Nội dung
sao nhận quà đắt giá khi tới dự oscar

Nicole Kidman được tặng túi quá trị quà 100.000 USD với vai trò người tuyên bố giải thưởng tại lễ trao giải Oscar. (Skins)

Một nguồn tin tiết lộ: “Ban tổ chức cố gắng chọn những món quà thật ấn tượng cho những người đã quá quen với những đồ giá trị và không dễ bị lóa mắt vì quà”. Các túi quà dành cho ứng cử viên trị giá 75.000 USD, còn những ngôi sao được mời dẫn chương trình sẽ rinh về túi quà 100.000 USD.

Món quà đắt nhất là phiếu nghỉ mát trị giá 25.000 USD tại một trong những khu du lịch sang trọng nhất thế giới - khách sạn Halekulani bên bờ biển Waikiki ở Honolulu. Khách mời được nghỉ 4 đêm tại dãy phòng do nhà tạo mẫu thời trang Vera Wang thiết kế (4.000 USD một đêm) với người phục vụ 24/24h. Họ cũng được thư giãn tại suối nước khoáng của khách sạn và thưởng thức bữa tối dành cho 2 người tại nhà hàng 5 sao duy nhất trên đảo Hawaii là La Mer.

Món quà rẻ nhất có giá 600 USD, là máy pha cà phê Krups XP4050 Premium Pump và sản phẩm cà phê của hãng này. Các mỹ nhân còn nhận được phiếu làm đẹp trị giá 2.500 USD của hãng Cornelia Day Resort tại Đại lộ 5 của New York, trong đó có dịch vụ chăm sóc da mặt (500 USD) và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Công ty điện thoại băng rộng Vonage tặng các khách mời của Oscar hệ thống điện thoại Vtech mới đưa vào sử dụng (550 USD). Hãng Rosewood Hotels & Resorts tài trợ 2.300 USD cho hai đêm nghỉ tại khách sạn Carlyle danh tiếng của New York. Công ty Frette của Italy trao cho VIP chiếc chăn du lịch làm từ vải cashmere trị giá 1.495 USD. Ngoài ra, nhà hàng Morton còn trao cho các MC và ca sĩ trình diễn trên sân khấu nhà hát Kodak cơ hội được tổ chức tiệc tại phòng hạng sang trong chuỗi 69 cửa hàng trên toàn thế giới (1.500 USD một lần).

H.T. (theo Gizmodo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Botox - hành trang đến với Oscar

Để giữ lại tuổi trẻ và sắc đẹp mỗi dịp xuất hiện trên tấm thảm đỏ danh giá nhất thế giới điện ảnh, các ngôi sao Hollywood đua nhau sử dụng loại độc tố có tác dụng làm căng da. Ngoài ra, họ còn bôi kem dưỡng da làm từ trứng cá caviar.

Xem thêm  

Ngọc Thúy tự tin với công việc mới

Gần đây, cô người mẫu sáng giá này ít xuất hiện trên sàn catwalk vì bận bịu với vai trò nhân viên của Công ty FPT tại TP HCM. Ngọc Thúy tâm sự, có được vị trí công việc như bây giờ là niềm mơ ước của cô.

Xem thêm  

Túi xách cho mùa xuân

Xu hướng những thiết kế túi xách của năm nay trở về vẻ cổ điển nhưng rất lãng mạn. Dưới đây là một số thiết kế của những nhãn hiệu lừng danh như Michael Kors, Gucci...

Xem thêm