Nội dung

- Cơ duyên nào đã đưa chị đến với công việc tại FPT?

- Từ hơn 1 năm nay, tôi đã hạn chế các show diễn thời trang, chỉ nhận lời chụp hình quảng cáo và những show đặc biệt quan trọng, tôi mong muốn một công việc ổn định để có một cuộc sống vững chắc hơn. Thật bất ngờ và may mắn là chị Mai Thu Huyền biết tôi có ý định đó nên giới thiệu tôi với Công ty FPT, đúng lúc chị Huyền chuyển công tác khác và tôi thay thế vị trí của chị hiện tại.

- Công việc chính của chị hiện nay như thế nào?

- Tôi làm nhân viên PR cho bộ phận hệ thống thông tin của Công ty FPT, phát triển hình ảnh của công ty, tổ chức các hội nghị khách hàng...

Ngọc thúy tự tin với công việc mới

Người mẫu Ngọc Thúy. (Người Đẹp)

- Sự nổi tiếng đã đem đến những thuận lợi ra sao trong công việc của chị?

- Tôi không phải giới thiệu về mình khi gặp một người khách lạ, bởi chắc họ cũng biết ít nhiều về tôi rồi, chính vì vậy những cuộc gặp gỡ trở nên thân thiện hơn và tiến triển công việc cũng nhanh hơn.

- Chị nghĩ sao nếu mọi người xung quanh nói rằng vì chị đẹp nên mới được nhận vào FPT làm việc?

- Tôi không dám tự tin vào năng lực nhưng tôi tự tin mình có trách nhiệm, luôn hết mình. Khi bắt đầu công việc, tôi giống như nhân viên khác cũng phải thử việc một thời gian, nếu làm không được thì chắc tôi không tồn tại đến giờ. Tuy vậy tôi phải học hỏi rất nhiều, chẳng hạn như kỹ năng làm việc, sử dụng công nghệ thông tin. Tôi tin là mình sẽ làm tốt công việc được giao.

- Trang phục khi đi làm của chị như thế nào?

- Chắc chắn là kín đáo hơn, nhưng cũng không quá gò bó trong những bộ đồ công sở bởi môi trường làm việc của tôi cũng thoáng. Tuy nhiên, tôi vẫn chú ý cách ăn mặc vẫn lịch sự mà không kém phần quyến rũ.

- Bạn trai chị nghĩ gì công việc mới của chị?

- Không những anh ấy mà cả gia đình tôi đều rất mừng và ủng hộ công việc mới của tôi, bởi tôi cũng không còn trẻ để đứng mãi trên sàn diễn thời trang. Cũng giống như bao phụ nữ khác, tôi mong muốn một công việc ổn định và một gia đình êm ấm.

(Theo Ngoisao)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Túi xách cho mùa xuân

Xu hướng những thiết kế túi xách của năm nay trở về vẻ cổ điển nhưng rất lãng mạn. Dưới đây là một số thiết kế của những nhãn hiệu lừng danh như Michael Kors, Gucci...

Xem thêm  

Hội chợ thời trang nhân ngày 8/3

Đẹp Fair 2006 - Hội chợ triển lãm quốc tế về mỹ phẩm, thời trang và quà tặng lần thứ 7 - sẽ diễn ra từ 3 đến 10/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xem thêm  

Tóc đỏ lên ngôi tại Hollywood

Tạp chí In Touch đã bầu Marcia Cross là người phụ nữ có “một góc con người” đẹp nhất thế giới điện ảnh trong 12 tháng qua. Mái tóc đỏ với những lọn xoăn nhẹ đổ xuống vai do ngôi sao của phim “Desperate Housewives” trình diễn trong một số buổi lễ gần đây đã mang lại cho cô danh hiệu này.

Xem thêm