Nội dung
Tóc đỏ lên ngôi tại hollywood

Diễn viên Marcia Cross. (WireImage)

Ngoài ra, bộ tóc đỏ của Eva Longoria, một người đẹp nữa của Desperate Housewives, cũng đứng ở vị trí số 8 trong danh sách bầu chọn thường niên của In Touch.

Á khôi của cuộc đua này là nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Cô xếp trên các kiều nữ Beyonce Knowles, Charlize Theron và Jessica Alba. Scarlett Johansson, mỹ nhân đang làm xôn xao Hollywood vì cùng Keira Knightley chụp ảnh nude trên trang bìa tạp chí Vanity Fair, được đứng ở vị trí số 6. Tiếp theo là Halle Berry (7), Emmy Rossum (8) và Jessica Simpson (10).

Mai Trần (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập dạ hội của Giorgio Armani

Vẻ sang trọng và quý phái là điểm nổi bật trong những thiết kế của nhà tạo mẫu nổi tiếng này. Màu đen với những phần trang trí kim tuyến trắng được sử dụng chủ đạo đã tạo nên những bộ đầm mang vẻ cổ điển nhưng đầy sự lãng mạn cho phái đẹp.

Xem thêm  

‘Thời trang Oscar sẽ lộng lẫy và gợi cảm’

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời trang trên thảm đỏ Oscar năm nay không phải là độc quyền của những trang phục bó sát bốc lửa. Váy lụa mềm quét đất song hành cùng những váy ngắn như vũ công ballet. Gam màu ấm áp như đồng và ôliu xen lẫn sắc sặc sỡ của hoa cà.

Xem thêm  

Cùng Võ Việt Chung ‘Du xuân’

Với gam màu trầm, Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập "Du xuân" dành cho bạn trẻ và phụ nữ trung niên. 20 chiếc áo dài lấy cảm hứng từ sự lắng đọng của thời khắc chuyển mùa từ Đông sang Xuân, sẽ được diễn trong chương trình "Thay lời yêu thương" tối 4/3, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM.

Xem thêm