Nội dung
thời trang oscar sẽ lộng lẫy và gợi cảm

Charlize Theron được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại giải Oscar lần thứ 78. (Skins)

Hôm 23/2, Patty Fox, chuyên gia thời trang của lễ trao giải Oscar lần thứ 78 (diễn ra vào ngày 5/3) đã tổ chức một cuộc tọa đàm, nhằm dự đoán phong cách của thời trang năm nay, với sự tham dự của các nhà thiết kế Monique Lhuillier, Colleen Quen, Richard Tyler và Escada. Fox nói: “Tôi nghĩ chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của những chiếc váy vô cùng quyến rũ, với những phong cách đa dạng hơn nhiều trong những năm gần đây”. Kim cương và đá quý sẽ là điểm nhấn, khiến nhà sản xuất Gil Cates đùa: “Chiếc váy còn nặng hơn cả người mặc”. Ý thích của các người đẹp trong việc chọn màu sắc sẽ khiến thảm đỏ càng thêm rực rỡ.

Patty Fox cũng nhận định, lễ phục mặc với áo chẽn, màu đen xen với màu ngà của các quý ông sẽ gợi nhớ lại thời kỳ Cary Grant và Gary Cooper được coi là biểu tượng thời trang.

Chuyên gia David Wolfe cho rằng, các ngôi sao sẽ chọn cho mình phong cách thật cầu kỳ nhưng cũng an toàn, tránh mọi rủi ro có thể xảy ra. Ông nói: “Tôi nghĩ các nữ minh tinh sẽ thích những chiếc váy lụa giúp họ khoe cơ thể. Điểm nhấn sẽ là vòng ba chứ không phải vòng một. Nhưng như vậy không có nghĩa các cơ sở bơm ngực vắng khách đâu”.

Theo Rita Watnick, chủ của cửa hàng thời trang cao cấp Lily et Cie ở Đồi Beverly, bộ váy trắng và đen cổ điển của Keira Knightley và Natalie Portman tại lễ trao giải Cầu vàng vừa qua có thể là gợi ý hay cho các ngôi sao. Cô nói: “Màu sắc chưa phải là yếu tố quan trọng nhất. Màu đơn giản vẫn có thể làm nên một chiếc váy tuyệt vời”.

Các minh tinh thường không tiết lộ thông tin về chiếc váy họ sẽ mặc khi đi dự một sự kiện lớn như Oscar. Melissa Rivers, MC của kênh TV Guide, dự đoán, các mỹ nhân sẽ không xuất hiện với những trang phục quá sexy. Cô nói: “Giải Oscar không phải là nơi để trình diễn chiếc váy trong suốt hay để nó tụt xuống trước bàn dân thiên hạ. Nếu là một diễn viên, tôi sẽ xuất hiện thật lộng lẫy, dù điên cuồng một chút cũng không sao. Quá gợi cảm cũng được. Ai thèm quan tâm. Biết đâu tôi lại được lên trang nhất ”.

H.T. (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng Võ Việt Chung ‘Du xuân’

Với gam màu trầm, Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập "Du xuân" dành cho bạn trẻ và phụ nữ trung niên. 20 chiếc áo dài lấy cảm hứng từ sự lắng đọng của thời khắc chuyển mùa từ Đông sang Xuân, sẽ được diễn trong chương trình "Thay lời yêu thương" tối 4/3, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM.

Xem thêm  

Người mẫu Fernanda Tavares

Vẻ đẹp Brazil huyền ảo này là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang Versace, Chloe, Giorgio Armani, Louis Vuitton... Tuy nhiên, không một chiến dịch quảng cáo nào "thổi" tên tuổi Fernanda lên nhanh hơn Victoria's Secret. Và cô hiện vẫn là người mẫu hàng đầu của nhãn hiệu này.

Xem thêm  

Làm mẫu tuổi học trò

Sáng luyện vũ đạo, chiều lên lớp "đánh vật" với bài tập, tối lọ mọ đến nhà cô giáo luyện thêm bài vở để đuổi kịp chương trình. Vào những ngày cao điểm bận rộn thì vừa tập luyện vũ đạo trên sàn diễn, vừa lo thi cử bằng cách học ôn qua... điện thoại, fax. Đó là chuyện thường ngày của các cô nàng người mẫu học trò.

Xem thêm