Nội dung

Nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ hội chợ, tạo một điểm đến cho phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt, đồng thời là gợi ý cho phái mạnh về những món quà tặng chị em. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà tạo mẫu hàng đầu Hà Nội, đồng thời thưởng thức nhiều giọng ca trẻ trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Ngoài ra, họ có thể trực tiếp tham gia vào cuộc thi cắm hoa nghệ thuật chiều 6/3. Tối 7/3 là lễ trao Cup Chiếc nón vàng - giải thưởng dành cho những sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Hội chợ thời trang nhân ngày 83

Nhiều hãng may mặc sẽ tham dự Đẹp Fair 2006. Ảnh: Anh Tuấn

Hội chợ năm nay thu hút hơn 100 doanh nghiệp, với hơn 120 gian hàng thuộc các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, quà tặng, dược phẩm, trang sức… Ngoài những tên tuổi quen thuộc như Tenamy, Rosee, Avon, Đẹp Fair 2006 còn có sự tham gia của một số hãng mỹ phẩm mới của Đức, Pháp, Hàn Quốc…

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tóc đỏ lên ngôi tại Hollywood

Tạp chí In Touch đã bầu Marcia Cross là người phụ nữ có “một góc con người” đẹp nhất thế giới điện ảnh trong 12 tháng qua. Mái tóc đỏ với những lọn xoăn nhẹ đổ xuống vai do ngôi sao của phim “Desperate Housewives” trình diễn trong một số buổi lễ gần đây đã mang lại cho cô danh hiệu này.

Xem thêm  

Bộ sưu tập dạ hội của Giorgio Armani

Vẻ sang trọng và quý phái là điểm nổi bật trong những thiết kế của nhà tạo mẫu nổi tiếng này. Màu đen với những phần trang trí kim tuyến trắng được sử dụng chủ đạo đã tạo nên những bộ đầm mang vẻ cổ điển nhưng đầy sự lãng mạn cho phái đẹp.

Xem thêm  

‘Thời trang Oscar sẽ lộng lẫy và gợi cảm’

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời trang trên thảm đỏ Oscar năm nay không phải là độc quyền của những trang phục bó sát bốc lửa. Váy lụa mềm quét đất song hành cùng những váy ngắn như vũ công ballet. Gam màu ấm áp như đồng và ôliu xen lẫn sắc sặc sỡ của hoa cà.

Xem thêm