Nội dung

Người dẫn chương trình truyền hình, Carlos Loret de Mola, gợi ý, người đẹp nên treo thưởng bằng tiền hoặc một nụ hôn. Jimena Elias từ chối hôn anh chàng lái taxi nhưng cho rằng, cha cô có thể giúp cô hậu tạ người đó một khoản tiền.

Hậu trường hoa hậu hoàn vũ 2007

Hoa hậu Peru. Ảnh: MU.

Hầu hết các thí sinh tham gia Miss Universe đều cười tươi như hoa sau khi cuộc thi kết thúc. Họ giải thích: "Chúng tôi sắp được về nhà!". Sau một tháng tại Mexico, các cô gái nhớ nhà da diết. Trong một cuộc khảo sát, nhiều người đẹp tuyên bố họ nhớ người yêu. Có người nhớ chiếc điện thoại di động để lại quê hương. Ba mỹ nhân nhớ chiếc giường thân yêu. Tuy nhiên, bữa ăn gia đình ấm cúng do mẹ nấu mới là điều khiến nhiều người nghĩ tới nhất khi đi thi Hoa hậu quốc tế.

Châu Âu không có đại diện nào góp mặt trong số 10 người đẹp nhất Miss Universe 2007. Hoa hậu CH Czech, người từng chụp ảnh khỏa thân cho một tạp chí trong nước năm ngoái, xếp thứ 12 trong top 15.

Hậu trường hoa hậu hoàn vũ 2007

Hoa hậu Mexico. Ảnh: MU.

Hoa hậu nước chủ nhà bị chê là có hông to tới mức, so với cô, ca sĩ Jennifer Lopez thật mảnh mai. Tuy nhiên, cô vẫn lọt vào top 15 và tham gia trình diễn áo tắm. Khi cuộc thi mới bắt đầu, Hoa hậu Mexico quyết định không mặc bộ váy áo đeo đầy vỏ mìn mà cô đã diện khi tham gia cuộc thi trong nước trước đó.

Sau khi bị khán giả Mexico la ó trong vòng thi Trang phục dân tộc ngoài trời hôm 20/5, Hoa hậu Mỹ tiếp tục bị "ê" trong đêm chung kết. Người tổ chức cuộc thi, Donald Trump, tuyên bố: "Họ không tấn công thí sinh của Mỹ mà tấn công chính sách của Mỹ". Người dân nước chủ nhà phản ứng vì Mỹ thắt chặt quy chế với người Mexico nhập cư bất hợp pháp.

Hoa hậu Brazil quên chúc mừng Hoa hậu Nhật Bản khi thấy tên mình được xướng lên cho danh hiệu Á hậu 1. Gương mặt cô lộ rõ vẻ thất vọng vì mình không giành được vương miện.

Hậu trường hoa hậu hoàn vũ 2007

Zuleyka Rivera (trái) trao vương miện cho Riyo Mori. Ảnh: GB.

Hoa hậu Hoàn vũ 2006, Zuleyka Rivera, không dành nụ cười nào cho Tân Hoa hậu người Nhật Bản. Cô thậm chí còn để chiếc vương miện tuột khỏi tay trước khi đặt lên đầu Riyo Mori.  

Trong cuộc họp báo ngắn sau đêm chung kết, ông trùm Donald Trump tuyên bố, Tokyo là địa điểm lý tưởng để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Tuy nhiên, Nga và Trung Quốc cũng có thể là nước chủ nhà cho cuộc thi năm sau.

H.T. (theo GB)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy hoa mùa hè

Màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng trẻ trung của các thiết kế dưới đây sẽ bắt mắt những cô nàng nữ tính. Cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình một mẫu thích hợp.

Xem thêm  

Công Trí: ‘Già nhanh cũng tốt’

Ngoài 30 tuổi, tự nhận mình già, suy nghĩ mộc mạc, yêu đương đơn giản, giải trí cũng không cầu kỳ, nhà thiết kế trong đời thường khác xa với những chiếc áo lộng lẫy, nhiều đá, hoa, nơ... do anh tạo ra và cả cái danh hiệu "ngôi sao lạnh lùng" mà không ít người vô tình phong tặng.

Xem thêm  

‘Sao’ lại đụng hàng

Nhà thiết kế thời trang trên thế giới thì nhiều, nhưng số hãng mẫu tên tuổi lại chẳng bao nhiêu, thế nên quần áo các minh tinh vẫn cứ đụng nhau chan chát. Một số ngôi sao nổi tiếng sành điệu như Lindsay Lohan, Petra Nemcova… thường xuyên xuất hiện trong danh sách này.

Xem thêm  

Đàm Vĩnh Hưng đam mê hàng hiệu

"Tín đồ" của các nhãn mác thời trang danh tiếng Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ hết hứng thú khi được hỏi về thói quen "cao cấp" của mình là thú chơi hàng hiệu. Mr. Đàm từng bỏ ra 2.000 USD để mua một cái valy xách tay nhỏ xinh.

Xem thêm