Nội dung

Ngày 17/5, đoàn các nghệ sĩ Việt Nam gồm: Trương Tri Trúc Diễm, Maya, Vân Trang, Lý Nhã Kỳ, đạo diễn lưu trọng ninh , diễn viên Khương Ngọc, Dustin Nguyễn lên đường sang Pháp tham dự sự kiện thảm đỏ liên hoan phim danh giá.

Chung Thanh Phong đang trong giai đoạn nước rút hoàn thành các mẫu trang phục cho đoàn Việt Nam khi xuất hiện ở dịp quan trọng này. Anh thiết kế mẫu váy áo cho Trúc Diễm, Maya, Vân Trang và Khương Ngọc cũng như chịu trách nhiệm về hình ảnh của đoàn trong suốt thời gian tham gia chương trình. Nhà thiết kế sinh năm 1988 thấy khá thoải mái khi chuẩn bị trang phục cho nam nghệ sĩ. Anh làm riêng cho Khương Ngọc bộ tuxedo màu đen sang trọng. Màu đen cũng là tông màu chính trong trang phục của các nam nghệ sĩ còn lại.

Váy của mỹ nhân việt dự lhp cannes được chăm chút
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Riêng về phía nữ nghệ sĩ, anh dành nhiều thời gian hơn để lên ý tưởng, phác thảo mẫu mã, chọn chất liệu chính gồm satin và kaki phi. Mỗi kiểu váy đều được tính toán sao cho phù hợp với cá tính và vóc dáng của từng diễn viên. maya cá tính và sắc sảo sẽ diện tông màu đỏ với chiếc váy xẻ đùi cao. Vân Trang có phần nhu mì, hiền lành với sắc trắng. Còn trúc diễm diện váy màu vàng đồng làm bật nét kiêu sa, chững chạc.

Nam thiết kế cho biết anh tránh mọi chi tiết rườm rà không cần thiết trên thân váy cũng như phụ kiện không cần thiết. Những vật dụng khác như ví cầm tay, giày cũng sẽ được tư vấn cẩn thận, không quan trọng hàng hiệu hay không mà cần phù hợp với vóc người và trang phục đang mặc.

Hiện tại, Chung Thanh Phong đã hoàn thành váy cho Vân Trang và Trúc Diễm. Riêng ca sĩ Maya, do cô quá bận lịch diễn nên vẫn đang làm việc với nhà thiết kế về trang phục.

"Tôi phải hoàn thành công việc trước 10/5 để nếu có sự cố gì có thể kịp chỉnh sửa cho đoàn trước ngày lên đường, tránh tình trạng như các năm trước, công tác chuẩn bị trang phục khá cập rập nên xảy ra chuyện có nghệ sĩ đến nơi mới biết đồ mặc không vừa", anh nói.

Váy của mỹ nhân việt dự lhp cannes được chăm chút
Maya là một trong các diễn viên Việt dự Liên hoan phim Cannes năm nay.

Riêng diễn viên Lý Nhã Kỳ sẽ không mặc trang phục của Chung Thanh Phong. Nữ diễn viên diện riêng bộ váy ren trắng đính đá giá hơn 2 tỷ đồng do cô đặt riêng từ một hãng thời trang danh tiếng trên thế giới từ trước. Dù vậy, Chung Thanh Phong vẫn có buổi làm việc với Lý Nhã Kỳ, trao đổi thêm với cô về cách phối váy áo, để làm sao sự xuất hiện của người đẹp hài hòa với các thành viên khác trong đoàn.

Lần đầu tiên giữ vai trò tư vấn và thiết kế trang phục cho đoàn nghệ sĩ dự sự kiện quan trọng, Chung Thanh Phong cho biết anh không chỉ tập trung tạo sự nổi bật ở từng nghệ sĩ mà còn làm sao tạo nên sự hòa hợp về mặt tổng thể khi họ đứng chung với nhau.

Hiện tại, Chung Thanh Phong hy vọng kịp làm thủ tục visa để đồng hành các nghệ sĩ trong chuyến đi. Bởi ngoài sự kiện thảm đỏ, họ sẽ còn tham gia khá nhiều hoạt động khác ngoài lề liên hoan phim Cannes và cần được tư vấn về thời trang mỗi khi xuất hiện.

Váy của mỹ nhân việt dự lhp cannes được chăm chút
Chiếc váy có giá 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

Tối 8/5, đoàn nghệ sĩ sẽ có cuộc gặp tại TP HCM để trao đổi thông tin trước ngày lên đường.

Ngày 17/5, dàn sao Việt lên đường sang Pháp. Ngày 19/5, họ đến Cannes và tham dự các hoạt động, quan trọng nhất là sự kiện thảm đỏ và gặp gỡ các ngôi sao thế giới. Ngày 20/5, đoàn tới Monaco. Ngày 21/5, đoàn tham quan Paris trước khi quay về nước.

Đây là lần thứ tư liên tiếp nghệ sĩ Việt được mời tham dự Liên hoan phim Cannes. Năm 2012, các diễn viên Trang Nhung, Đinh Ngọc Diệp, Kathy Uyên, Lê Khánh, Tinna Tình, Huy Khánh, đạo diễn Ngô Quang Hải và Trần Lực được mời dự sự kiện này.

Thất Sơn

Xem thêm trên Ngôi SaoLý Nhã Kỳ sẽ mặc váy 2 tỷ dự LHP Cannes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gwyneth Paltrow chê Met Gala kém vui

'Mỹ nhân đẹp nhất thế giới' cho biết cô sẽ không xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang do bà trùm Anna Wintour của Vogue chủ trì thêm bất cứ lần nào nữa.

Xem thêm