Nội dung

gwyneth paltrow tới sự kiện thời trang được coi là lớn nhất Hollywood diễn ra tại Bảo Nghệ thuật Motropolitan tối 6/5 trong chiếc váy hồng cao cấp của Valentino. Trả lời phỏng vấn Usa Today sau sự kiện, nữ diễn viên nói: “Tôi sẽ không bao giờ tới đó nữa. Nó chẳng vui vẻ gì. Quá ồn ào. Quá đông người. Tôi chẳng thích bất cứ điều gì ở đó”.

Gwyneth paltrow chê met gala kém vui
Gwyneth Paltrow tại met gala 2013. Ảnh: Us.

Met Ball hay Met Gala (tên đầy đủ là Costume Institute Gala) là dạ hội thường niên mở màn cho triển lãm thời trang của Bảo tàng Nghệ thuật Motropolitan, New York. Sự kiện thảm đỏ do tạp chí Vogue, mà đứng đầu là tổng biên tập Anna Wintour, chủ trì. Đây vốn được ví là "đêm Oscar" của thời trang và cũng được coi là một sự kiện xã hội quan trọng của thành phố New York, Mỹ. Các người mẫu, diễn viên được mời tới Met Ball sẽ khoác lên mình những trang phục lộng lẫy nhất của các nhà thiết kế hàng đầu.

Mỗi năm, Met Ball sẽ có một chủ đề khác nhau. Chủ đề của sự kiện năm nay là phong cách punk - đề cao sự phá cách, ấn tượng, dữ dội. Có lẽ, điều đó không hợp với ngôi sao 40 tuổi như Gwyneth Paltrow. Nữ diễn viên cũng chia sẻ với Vogue về trang phục và diện mạo của cô tại bữa tiệc thời trang năm nay: “Tôi trông hoàn toàn cổ điển trong một đêm toàn punk như thế”.

Với chủ đề phóng khoáng như vậy, đêm hội thời trang năm nay xuất hiện đủ thể loại trang phục. Các ngôi sao cũng trang điểm theo những phong cách ấn tượng để phù hợp với chủ đề.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phương My Design: sang trọng và nữ tính

Cửa hàng đầu tiên của nhà thiết kế Phương My có diện tích hơn 100m2, nằm ở góc giao lộ Lê Thánh Tôn và Pasteur. Không gian mua sắm cao cấp giúp tôn vinh các giá trị cơ bản của thương hiệu: sang trọng, đẳng cấp và nữ tính.

Xem thêm