Nội dung
Vanessa williams làm người mẫu

Tuy nhiên, không như các show khác, phần lớn được thiết kế cho một mùa thời trang mới, các mẫu lần này muốn người xem nhận thức rõ sự nguy hiểm của bệnh tim. Williams phát biểu: “Tôi hiểu rất rõ sự nghiêm trọng của căn bệnh này. Ông bà nội tôi đều qua đời vì suy tim, cha tôi hiện nay cũng phải từ bỏ nhiều món bổ béo, và liên tục phải luyện tập để phòng ngừa bệnh”.

Trong show diễn, các người mẫu sẽ mặc trang phục do những tên tuổi hàng đầu như Donna Karan, Vera Wang và Oscar de la Renta thiết kế. Chiếc váy của Williams do nhà tạo mẫu Carmen Marc Valvo thực hiện. Khi được hỏi có cảm thấy hồi hộp về công việc mới, Williams tự tin trả lời: “Tôi đã 40 tuổi, có 4 nhóc tì rồi, tôi hiểu thế nào là cuộc đời và không còn bị nuốt chửng vì những sự lo lắng phù phiếm. Hơn nữa, tôi tham gia show diễn vì mục đích từ thiện cơ mà”.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cháu ngoại Elvis Presley làm người mẫu

Khi hát về những cô gái chân dài mặc váy ngắn, có lẽ ông hoàng nhạc rock chẳng bao giờ tưởng tượng được cô cháu yêu của mình về sau sẽ bận trang phục như vậy trên sàn catwalk. Tối 25/2, cô đã giới thiệu cho sản phẩm thời trang của D&G.

Xem thêm  

Thiên Toàn với phong cách thiết kế độc đáo

Chàng trai này luôn mang đến cho đồng nghiệp sự ngạc nhiên thú vị trong cách thiết kế trang phục phá cách nhưng độc đáo và ấn tượng. Vừa qua, bộ sưu tập "Giao hưởng và rock" của anh đã đoạt giải thưởng lớn cuộc thi Collection Grand Prix và được công chúng đánh giá cao.

Xem thêm  

Thời trang Oscar 2004

Ngoài Maria Menounos, nổi bật với chiếc váy trị giá tới 2,5 triệu USD, các minh tinh màn bạc khác cũng làm những người tham dự lễ trao giải Oscar xao động trước vẻ đẹp của họ. Trong khi Kidman vẫn "chung thuỷ" với gam màu nhạt thì Zeta Jones lại rất bắt mắt với chiếc váy đỏ rực.

Xem thêm