Nội dung
Cháu ngoại elvis presley làm người mẫu

Riley Keough.

“Tôi cảm thấy rất hồi hộp, người run lên, nhưng quả thực là công việc trình diễn rất thú vị. Tôi chờ đợi đến show diễn tiếp theo”, cô gái 14 tuổi Keough ngượng ngùng nói. Khi được hỏi tài năng trình diễn có phải là theo gen, Keough chỉ cúi xuống thẹn thùng. Vóc dáng nhỏ con, với chiều cao khá khiêm tốn, chỉ chừng 1,70 m, cô trông khác hẳn với những bạn diễn khác. Tuy nhiên, các nhà thiết kế lại tỏ ra rất chiều chuộng gương mặt mới này.

Nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã bắt gặp Keough khi Lisa Marie Presley trao tặng một giải thưởng cho họ. Dolce ca ngợi: “Chúng tôi như bị hút hồn bởi vẻ đẹp thuần khiết và tươi mát của cô bé. Tôi tin vẻ đẹp của người mẹ và vẻ lãng tử của ông ngoại sẽ truyền sang cô, giúp cô vụt sáng”.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiên Toàn với phong cách thiết kế độc đáo

Chàng trai này luôn mang đến cho đồng nghiệp sự ngạc nhiên thú vị trong cách thiết kế trang phục phá cách nhưng độc đáo và ấn tượng. Vừa qua, bộ sưu tập "Giao hưởng và rock" của anh đã đoạt giải thưởng lớn cuộc thi Collection Grand Prix và được công chúng đánh giá cao.

Xem thêm  

Thời trang Oscar 2004

Ngoài Maria Menounos, nổi bật với chiếc váy trị giá tới 2,5 triệu USD, các minh tinh màn bạc khác cũng làm những người tham dự lễ trao giải Oscar xao động trước vẻ đẹp của họ. Trong khi Kidman vẫn "chung thuỷ" với gam màu nhạt thì Zeta Jones lại rất bắt mắt với chiếc váy đỏ rực.

Xem thêm  

Kate Moss phục trang đẹp nhất thế giới

Bước sang tuổi 30, bận rộn với vai trò người mẹ không cản trở siêu mẫu Kate Moss làm đẹp. Cô trở thành người dẫn đầu danh sách bầu chọn của tạp chí thời trang Glamour, hất cẳng vị quán quân năm ngoái Milla Jovovich xuống thứ 13.

Xem thêm