Nội dung
Kate moss phục trang đẹp nhất thế giới

Glamour ca ngợi: “Độc giả của tạp chí luôn nhắc đến Moss với cá tính riêng, thể hiện sự độc lập và gu ăn mặc sành điệu”. Trong khi đó, đồng nghiệp của Kate, diễn viên Sadie Frost nhận xét: “Kate nhìn lúc nào cũng thanh lịch, duyên dáng và rất khác lạ. Khó có thể khen cô ấy đẹp ở điểm gì, vẻ đẹp toát lên từ cái thần của vóc dáng, khuôn mặt Kate”. Mặc dù vẫn còn rất được trọng vọng trong làng thời trang, người đẹp đã lo nghĩ cho tương lai. Cô thuyết phục Gwyneth Paltrow cho theo học diễn xuất để một ngày nào đó đột phá trên màn bạc

Đứng sau Kate Moss là Sarah Jessica Parker, 38 tuổi. Năm ngoái, cô chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 11. Vợ anh chàng Beckham là Victoria dường như cũng đã biết cách làm đẹp hơn. Nếu năm ngoái cô chỉ đứng ở ngôi vị 42 thì năm nay đã lọt vào top 3 trong cuộc đua thời trang.

Có lẽ trang phục đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công trong sự nghiệp âm nhạc của Beyonce Knowles. Cô đã xưng bá tại giải Grammy vừa qua với 5 danh hiệu và nay một lần nữa được xướng danh ở vị trí thứ 4 của danh sách. Trong khi đó, người đẹp trong Những tên cướp biển vùng Carribe Keira Knightley đứng thứ 5.

T.T. (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập sandal của Gucci

Nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt mẫu dép mới nhất dành cho mùa hè. Năm nay, các nhà thiết kế của Gucci táo bạo hơn trong cách tạo mẫu với sắc màu rực rỡ, kiểu dáng rất hiện đại và độc đáo sẽ tăng thêm sự quyến rũ trong mỗi bước chân của phái đẹp.

Xem thêm  

Giáng My tiết lộ bí quyết giữ gìn sắc đẹp

"Đã là phụ nữ thì lúc nào cũng phải đẹp, cả khi đi ra ngoài hoặc ở nhà cũng phải ăn mặc tươm tất, đúng kiểu và hợp thời trang. Nếu diện bộ trang phục đẹp thì sẽ có cảm giác tự tin, hưng phấn và như thế khi giải quyết công việc sẽ tốt đẹp hơn", người đẹp tâm sự.

Xem thêm  

Trần Mạnh Tuấn và phong cách thời trang riêng biệt

Trên sân khấu, anh luôn xuất hiện trong trang phục lịch lãm và sang trọng nhưng ngoài đời, Trần Mạnh Tuấn lại toát lên vẻ phong trần và trẻ trung. Người nghệ sĩ này quan niệm, thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh bởi nó thể hiện tính cách của mỗi người.

Xem thêm