Nội dung
Xuân lan - gương mặt ấn tượng của sàn diễn thời trang

Người mẫu Xuân Lan.

Học nghề từ năm 1997 nhưng phải đến năm 2000, khi quyết định rời khỏi Công ty Babi, mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài, thay thế nụ cười bằng ánh nhìn sắc lạnh khi biểu diễn, Xuân Lan mới tạo được một hình tượng hiếm lạ, lấp đầy vị trí người mẫu ấn tượng còn bỏ trống trong làng thời trang.

Lựa chọn phong cách “lạnh” trên sàn diễn, Xuân Lan đã khai thác thành công thế mạnh ngoại hình và nội tâm của mình. Những bộ sưu tập đột phá, cách tân của các nhà thiết kế thường bộc lộ trọn vẹn ý tưởng gửi gắm khi được Xuân Lan thể hiện.

Trước show diễn hay buổi chụp hình, cô làm việc nghiêm túc, tìm hiểu kỹ lưỡng ý tưởng của nhà thiết kế, vì thế, mỗi lần xuất hiện là có một Xuân Lan khác. Cô bộc bạch: “Trước những bộ thời trang có vẻ hở hang, Lan rất thận trọng. Nếu nhà thiết kế đưa ra ý tưởng thuyết phục, Lan sẽ hết cảm thấy căng thẳng. Điều quan trọng là diễn sao cho sạch, hướng người xem cảm nhận chính xác nhất bộ trang phục chứ không phải là người mẫu...”

Cũng như tất cả những cô gái bình thường khác, Xuân Lan cũng ấp ủ một ước mơ giản dị, 10 năm nữa sẽ có một gia đình hạnh phúc, sống bên người chồng thương yêu và hai đứa con trong một ngôi nhà nhỏ do tự tay cô chăm sóc. Giống như một sự cân bằng giữa sân khấu, cuộc đời và cuộc sống nội tâm, Xuân Lan khát khao một đời sống bình yên, là người phụ nữ được yêu thương và được chở che.

(Theo Tiếp Thị Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giáng My tiết lộ bí quyết giữ gìn sắc đẹp

"Đã là phụ nữ thì lúc nào cũng phải đẹp, cả khi đi ra ngoài hoặc ở nhà cũng phải ăn mặc tươm tất, đúng kiểu và hợp thời trang. Nếu diện bộ trang phục đẹp thì sẽ có cảm giác tự tin, hưng phấn và như thế khi giải quyết công việc sẽ tốt đẹp hơn", người đẹp tâm sự.

Xem thêm  

Trần Mạnh Tuấn và phong cách thời trang riêng biệt

Trên sân khấu, anh luôn xuất hiện trong trang phục lịch lãm và sang trọng nhưng ngoài đời, Trần Mạnh Tuấn lại toát lên vẻ phong trần và trẻ trung. Người nghệ sĩ này quan niệm, thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh bởi nó thể hiện tính cách của mỗi người.

Xem thêm  

Bộ sưu tập xuân hè của Chanel

Điểm nổi bật ở các thiết kế này là vẻ sang trọng và bí ẩn cho người mặc. Những hoạ tiết nhỏ và tỉ mỉ trên đường viền cổ áo hay chi tiết trên cánh tay đã được Chanel nhấn mạnh, tạo nét đặc trưng riêng cho những mẫu thiết kế.

Xem thêm