Nội dung
Hoa hậu áo dài vn bắc california phải từ bỏ vương miện

Tống Hoàng Kim trong đêm đăng quang.

Sau đêm chung kết cuộc thi, ban tổ chức nhận được lá thư điện tử tiết lộ, thí sinh Tống Hoàng Kim chụp ảnh khỏa thân trên một website phụ nữ châu Á khỏa thân. Ban tổ chức đã mở cuộc điều tra và xác nhận người con gái trong website có tên là Tara Jay chính là tân Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại California.

Tại một cuộc họp báo ở San Jose, người đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Hai năm trước, trong một lần buồn vì chuyện nhà, cô Hoàng Kim tới Los Angeles ở 3 tháng, và đã chấp nhận chụp ảnh khỏa thân tại với mức thù lao 400 USD".

Cũng tại buổi họp báo, Tống Hoàng Kim nghẹn ngào phát biểu: "Em muốn xin lỗi ba mẹ, cộng đồng Việt Nam và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Áo dài... Em đã lầm lỗi và xin được tha thứ".

Do trong điều lệ của cuộc thi chưa có quy định xử lý về trường hợp vi phạm này, ban tổ chức cũng chưa kịp quyết định ra sao. Nhiều nhà báo và luật sư tham dự đã chất vấn ban tổ chức: Nếu truất vương miện hoa hậu của cô Tống Hoàng Kim thì dựa trên cơ sở pháp lý nào? Trong khi đó, những tấm ảnh trên website của cô Tống Hoàng Kim là những ảnh khỏa thân nghệ thuật mà thôi.

Tuy vậy, Tống Hoàng Kim đã tình nguyện từ bỏ danh hiệu Hoa hậu. Hiện tại, ban tổ chức đang tiến hành các thủ tục để công bố ngôi vị mới cho thí sinh Hứa Anh Nguyệt.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cháu ngoại Elvis Presley làm người mẫu

Khi hát về những cô gái chân dài mặc váy ngắn, có lẽ ông hoàng nhạc rock chẳng bao giờ tưởng tượng được cô cháu yêu của mình về sau sẽ bận trang phục như vậy trên sàn catwalk. Tối 25/2, cô đã giới thiệu cho sản phẩm thời trang của D&G.

Xem thêm  

Thiên Toàn với phong cách thiết kế độc đáo

Chàng trai này luôn mang đến cho đồng nghiệp sự ngạc nhiên thú vị trong cách thiết kế trang phục phá cách nhưng độc đáo và ấn tượng. Vừa qua, bộ sưu tập "Giao hưởng và rock" của anh đã đoạt giải thưởng lớn cuộc thi Collection Grand Prix và được công chúng đánh giá cao.

Xem thêm  

Thời trang Oscar 2004

Ngoài Maria Menounos, nổi bật với chiếc váy trị giá tới 2,5 triệu USD, các minh tinh màn bạc khác cũng làm những người tham dự lễ trao giải Oscar xao động trước vẻ đẹp của họ. Trong khi Kidman vẫn "chung thuỷ" với gam màu nhạt thì Zeta Jones lại rất bắt mắt với chiếc váy đỏ rực.

Xem thêm