Nội dung

Nội thất của khu nhà có mặt bằng 3.000 m2 lấy cảm hứng từ garage mà hai nhà sáng lập Larry Page và Sergey Brin đã bắt đầu khởi nghiệp. Ngoài ra, dấu ấn của văn hóa Hà Lan cũng được thể hiện qua cách trang trí trụ sở. Yếu tố bền vững được đề cao với những chất liệu không độc hại, các vật liệu tái sử dụng.

Từ chỗ ngồi của mình, mọi kỹ sư, nhà thiết kế đều có thể nhìn ngắm khung cảnh thành phố. "Đó là nơi mà nhân viên có thể làm việc tốt hơn khi môi trường làm việc đáp ứng được nhu cầu của họ", công ty thiết kế D/Dock chia sẻ.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Khu vực lễ tân vừa thể hiện hình ảnh của google vừa có dấu ấn của Hà Lan với hình ảnh biểu tượng của hoàng gia và chiếc xe đạp. Đất nước này nổi tiếng là một trong những nơi có nhiều người đi xe đạp nhất thế giới.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Logo của Google được cách điệu với biểu tượng hoàng gia và màu cờ Hà Lan.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Những cánh cửa trượt mở ra phòng họp đủ sức chứa 70 người.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Chiếc xe caravan lấy cảm hứng từ những năm 1960 được sử dụng làm nơi trao đổi nhóm. Chiếc ghế dựa, bàn gấp khiến khu vực này trông giống như nơi đi dã ngoại.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Khu vực phòng ăn của Google với những chiếc bánh treo lơ lửng, đèn là các ấm trà. Đảo bếp có họa tiết màu xanh gốm sứ. Tất cả gợi tới văn hóa uống trà của các nước châu Âu.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Những bức tường gạch giả vẽ graffiti gợi nhớ tới nơi khởi nghiệp của hai người sáng lập Google và nghệ thuật đường phố của Hà Lan.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Có rất nhiều không gian riêng tư để làm việc. Hình ảnh rèm cửa họa tiết là những bộ quần áo, áo mưa in logo siêu nhân được phơi dọc cửa sổ tạo cảm giác như ở nhà.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Cũng như các văn phòng khác của Google, ở đây có nhiều nơi vui chơi như bàn bi-lắc, tập gym và cả phòng cầu nguyện.

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan

Thêm một góc khác biệt của Google với những bức tường sẫm màu, trần nhà đen và những chùm đèn lạ mắt. Một phần tường sử dụng loại giấy dán hình phong cảnh khu rừng lớn. Tivi được đặt ở khu vực cách điệu như một tán cây lớn.

Đông Phong (Theo Business Insider)

Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan Văn phòng lạ mắt của google ở hà lan
Những góc nhỏ của trụ sở Google ở Anh giống quán cà phê teen Di chuyển trong văn phòng bằng cầu trượt ngộ nghĩnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm