Nội dung
Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Với thiết kế sáng tạo và những khoảng trồng cây trong nhà, Vasakronan là văn phòng xanh đầu tiên trong giới địa ốc ở Thụy Điển.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Tổng thể khu nhà mang phong cách truyền thống trong kiến trúc Bắc Âu với màu trắng là phông nền chủ đạo.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Tuy nhiên, những sắc màu rực rỡ trong bảng màu cầu vồng đã đem tới sức sống cho văn phòng, khiến ai tới đây cũng cảm thấy phấn chấn.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Màu vàng, dấu hiệu nhận diện thương hiệu của công ty, xuất hiện ở mọi góc. Đó cũng là màu tăng cường sự sáng tạo nên được đặc biệt chú trọng ở các khu vực làm việc.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Màu đỏ, màu cam ở các nơi vui chơi đem tới sự hứng khởi.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Trong khi đó, màu xanh và tím rất thích hợp cho các chỗ giải trí.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Văn phòng cũng được đánh giá như một khu vườn trong nhà với những cây xanh quanh bàn làm việc, các bụi cây hay bức vách xanh ngăn cách không gian.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc

Những khoảng không kín đáo thích hợp cho các cuộc trao đổi riêng.

Tuệ Anh (Theo BSK Arkitekter)

* Bạn có thể chia sẻ không gian sống, làm việc yêu thích; các kiến trúc sư có thể giới thiệu công trình của mình bằng cách gửi hình ảnh về doisong@vnexpress.net.

Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc Văn phòng địa ốc ngập tràn màu sắc
Di chuyển trong văn phòng bằng cầu trượt ngộ nghĩnh Những góc nhỏ của trụ sở Google giống quán cà phê teen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Phụ kiện vòi sen sang trọng cho phòng tắm

Thương hiệu THG - Pháp được biết đến bởi thiết kế ấn tượng, kết hợp họa tiết màu sắc với đường nét tinh tế, mạnh mẽ hay cổ điển, quý phái bởi thủ công tinh xảo cùng với vật liệu cao cấp.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm