Nội dung

“Núp” ở một homestay xinh xắn

Vừa muốn được đi chơi, vừa muốn không phải ăn “bánh gato” với các cặp đôi khác trong ngày lễ tình nhân thì homestay là một lựa chọn không hề tệ. Giữa lòng Hà Nội có rất nhiều homestay đáng yêu hết sức để hội F.A rủ nhau trốn tạm để tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt trong ngày này. Chỉ là thay đổi cái nơi mình vẫn đi ra đi vào hàng ngày nhưng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang trải qua một chuyến du lịch thực sự đấy.

Valentine này hội fa nên đi đâu về đâu

Bỏ trốn tới một homestay để tránh xa "thị phi"

Nếu ở trong nội thành, bạn có thể tìm đến Le Bleu - Nhà trong xóm có thể xem như một trong những căn homestay theo phong cách vintage xinh xắn đầu tiên được nhiều người biết tới ở Hà Nội. Hay Lacaito, một căn homestay nằm trên phố Dã Tượng mang đậm chất nghệ thuật của Pháp.

Xa hơn một chút, cách Hà Nội khoảng 30km có một ngôi nhà gỗ y hệt như ngôi nhà của Edward Cullen trong phim Chạng Vạng. Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng hiện tại địa điểm này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ thích check-in, yêu trải nghiệm trong thời gian qua.

Không có người yêu, đã có thú cưng

Với những hội yêu chó mèo thì 14/2 sẽ chẳng phải điều gì đáng sợ nữa khi đã có mấy “em nhỏ” xinh xắn làm bạn. Tìm đến một quán cà phê thú cưng, bạn sẽ quên sạch rằng hôm nay là ngày lễ tình nhân ngay sau khi nhìn thấy những “cục bông” tròn tròn, đáng yêu đang làm trò ở bên cạnh.

Valentine này hội fa nên đi đâu về đâu

Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một "đám nhóc"

Cà phê thú cưng đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà thành. Có một thời gian, các quán cà phê mèo mọc lên như “nấm sau mữa”. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chỉ còn một vài quán duy trì được và chẳng khó khăn gì để tìm được các quán này. Thử nghĩ mà xem, giữa mùa đông lạnh giá được nhâm nhi ly cà phê thơm phức trong khi ôm một “tên mập” đang lim dim ngủ trong lòng, cần gì người yêu nữa chứ.

Tự mở tiệc linh đình với hội F.A

Với những ai chẳng muốn ra đường, chỉ muốn ở nhà trùm chăn trốn kỹ thì có thể tiệc tùng cho bớt nhàm chán. Người ta được người yêu dẫn đi chơi thì mình cũng có thể “tự thân vận động” mà. Rủ rê đám bạn “ế quanh năm” giống mình và cùng nhau mở tiệc tại gia, ngại gì mà không “quẩy”?

Valentine này hội fa nên đi đâu về đâu

"Quẩy" lên!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm