Nội dung

Hồ Gươm

Năm nay, ngày lễ tình nhân sẽ rơi vào thứ 3 trong tuần, đồng nghĩa với việc chẳng có Phố đi bộ nào cả. Nhưng đừng lo, Hồ Gươm vẫn luôn là địa điểm “nóng” trong bất kì dịp lễ nào. Hà nội những ngày này đang hơi se lạnh, sẽ là thời tiết lý tưởng cho các cặp đôi bên nhau cùng tay trong tay trao nhau hơi ấm và cảm nhận tình yêu dành cho nhau.

5 gợi ý cho valentine ngọt ngào bên nửa kia

Hai bạn cùng nhau đi dạo, và có thể rẽ vào Tràng Tiền để cùng mua kem và thưởng thức dưới trời đông Hà Nội. Hoặc nếu bạn muốn có một không gian ấm áp thì có thể chọn một vài quán cà phê xinh xắn gần đó để có một góc riêng cho cả hai.

Hồ Tây

Khác với sự náo nhiệt ở hồ Gươm, hồ Tây mới thực sự là thiên đường hẹn hò cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn có thể cùng người ấy đạp vịt hay ngồi ở một góc lãng mạn nào đó ngắm hoàng hôn dần buông xuống trên mặt hồ, sẽ rất thích hợp để các bạn nói những lời yêu thương và dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

5 gợi ý cho valentine ngọt ngào bên nửa kia

Hai bạn cũng có thể tới công viên nước hồ Tây để ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội trên chiếc đu quay khổng lồ, lãng mạn như phim Hàn Quốc phải không? Ngoài ra còn có thể cùng nhau tản bộ, ngắm hoàn hôn rồi thưởng thức bữa tối dưới ánh nến ở loạt nhà hàng ven hồ.

Các khu trung tâm thương mại

Nếu 2 bạn thích những nơi đông người và nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thì bạn có thể tham khảo một số khu vui chơi giải trí như Times City, Vincom, Royal City, Lotte... Đến với những địa điểm này các bạn có thể tham gia các trò chơi, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau bởi có rất nhiều “view” đẹp được chuẩn bị sẵn cho riêng ngày lễ tình nhân.

5 gợi ý cho valentine ngọt ngào bên nửa kia

Các quán cà phê

Trong ngày Valentine 14/2, cùng một nửa yêu thương thưởng thức món đồ uống yêu thích, tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới bể giữa không gian riêng tư tràn đầy âm nhạc tạo cảm giác thực sự thi vị và đầy lãng mãn. Tuy nhiên, các chàng trai phải thực sự tinh tế trong việc lựa chọn quán cà phê nào phù hợp theo sở thích của bạn gái để tránh tạo sự không thoải mái cho cô nàng.

5 gợi ý cho valentine ngọt ngào bên nửa kia

Có rất nhiều quán cà phê tọa lạc trên những nơi cao ngất ngưởng để ngắm Hà Nội về đêm. Đó có thể là những sự lựa chọn siêu đẹp, siêu lãng mạn cho các bạn đấy.

Rạp chiếu phim

Hà Nội lúc nào cũng ồn ào, đông đúc vào các dịp lễ. Nếu hai bạn cần yên tĩnh thì đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi đâu. Chọn một bộ phim thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, cùng nắm tay nửa kia thưởng thức phim với bắp rang bơ thơm phức là một cảm giác ấm áp vô cùng.

5 gợi ý cho valentine ngọt ngào bên nửa kia

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm