Nội dung
Bạn không thể tập trung vào công việc! Hãy trang bị BB Sniper Rifle, loại vũ khí bảo vệ bạn khỏi sự quấy rối từ đồng nghiệp.
Usb-powered bb sniper rifle giúp nhân viên văn phòng chiếm thế thượng phong

Sẽ chẳng ai có thể làm việc được nếu liên tục bị quấy rối, đe dọa từ đồng sự hay cấp trên. Với thiết kế thông minh và cứng cáp hỏa ực cao, khẩu Sniper Rifle bán đạn bi nhựa BB là một lựa chọn hoàn hảo giúp cho bảo vệ được những âm mưu phá hoại bên ngoài.

Khẩu súng trường được điều khiển thông qua kết nối USB với máy tính, nó được trang bị một camera nhỏ phía trên cabin cho phép bạn xem các mục tiêu trên màn hình thay vì phải đứng dậy để ngắm bắn. Tuy giao diện màn hình ngắm còn sơ xài, nhưng Sniper Rifle hoàn toàn xứng đáng với giá $100 từ Donya

BB Sniper Rifle sẽ làm cho bạn trở thành người bất khả chiến bại. Và tất nhiên nó sẽ là yếu tố để thúc đẩy hiệu quả công việc vì bạn hoàn toàn tận hưởng không khí yên bình khi làm chủ cả office.

Vâng, tôi đã thử!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm