Nội dung
Hiện tại, bản iOS 8.3 mới nhất đã được Apple tung ra và đối với các bạn, những người muốn jailbreak untethered iOS 8.3 trên iPhone, iPad và iPod Touch thì tình hình jailbreak iOS 8.3 là một trong những thông tin được quan tâm nhiều nhất. Bài viết này sẽ update cụ thể đến các bạn tình hình jailbreak iOS 8.3 hiện nay.

Update tình hình jailbreak ios 83
jailbreak iOS 8.3
Với bản iOS 8.3 vừa ra mắt, Apple đã nắm lại thế thượng phong khi đã fix rất nhiều lỗ hổng bảo mật trong bản iOS cập nhật ngày hôm nay, bao gồm cả tool TaiG cho jailbreak. Chi tiết về vấn đề được trình bày chi tiết để các bạn hiểu rõ.

Apple hôm nay phát hành iOS 8.3 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch, một trong những khía cạnh nổi bật nhất của bản cập nhật với tổng cộng gần 40 bản vá lỗi bảo mật trong iOS 8.3, bao gồm cả một trong số lỗi đã được sử dụng bởi đội TaiG, và một lỗi trong iOS 8.2, mọi thứ nhìn có vẻ ảm đạm ngay lúc này đối với các fan jailbreak. Apple có vẻ như đã kiểm soát lại toàn bộ khả năng jailbreak iPhone khi tung ra iOS 8.3 mới nhất này.

Theo báo cáo trên Twitter của MuscleNerd, một cựu hacker iOS, bản cập nhật mới nhất có chứa 39 bản sửa lỗi bảo mật từ iOS 7.x cho iOS 8 về khối lượng tuyệt đối. Do đó MuscleNerd cho biết bất cứ ai tìm kiếm jailbreak cho iOS 8.3 sẽ mất thời gian dài chờ đợi.

Update tình hình jailbreak ios 83
Như chà xát muối vào vết thương, iOS 8.3 bao gồm một bản vá một lỗ hổng được sử dụng bởi các đội Jailbreak TaiG - theo tài liệu hỗ trợ của Apple - và trong khi nhiều người đã đặt hy vọng của đội jailbreak Trung Quốc làm nên việc kỳ diệu một lần nữa, nó có thể phải mất một thời gian dài trước khi chúng ta có một tool jailbreak cho cả hai iOS 8.2 và iOS 8.3.

Update tình hình jailbreak ios 83
Hi vọng tình hình jailbreak iOS 8.3 sẽ trở nên khả quan hơn trong những ngày tới đây, vì các Jailbreaker đã từng vượt qua Apple trong quá khứ, chúng ta có rất nhiều niềm tin rằng họ có thể lật ngược thế cờ một lần nữa.

Qua tình hình jailbreak iOS 8.3 vừa cập nhật thì mình cũng có lời khuyên dành cho các bạn muốn jailbreak iOS đó là không nên cập nhật lên iOS 8.3 vào lúc này, đợi khi nào đội TaiG bật đèn xanh cho các bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm