Nội dung
Một khách hàng ở Chicago đã quyết định đi đến apple store để trải nghiệm phiên bản giá $10,000 và anh thậm chí còn diện chiếc áo vét anh từng mặc trong lễ cưới của mình. Không phải Apple Store nào cũng được sắp xếp để có phiên bản vàng 18 kara nhưng có vẻ anh chàng này đã rất may mắn khi gặp được một nhân viên tốt. Tuy nhiên mọi việc lại không suôn sẻ lắm.

Apple watch edition giá 10000 mở không lên
Apple Watch Edition​

Sau khi được nhân viên hướng dẫn, người đàn ông này được đưa vào một phòng riêng. Sau vài phút chờ đợi thì cuối cùng anh cũng được cầm trên tay chiếc Apple Watch phiên bản Edition. Cảm giác khi nhìn thấy chiếc Apple Watch được lấy ra từ trong chiếc hộp nhung màn xanh được anh diễn tả như được nhìn thấy Chén Thánh vậy.

Rắc rối bắt đầu từ khi anh mang chiếc Apple Watch vào. Anh ấy hỏi nhân viên rằng có thể mở nó lên không. Nhân viên rất vui vẻ hướng dẫn và nhấn vào nút Digital Crown. Lần đầu tiên, màn hình tối đen. Nhân viên vẫn bình tĩnh nhấn lần thứ hai, vẫn không có gì, không có chuột Mickey nhịp chân hay hình bướm động đậy nào cả. Theo lời giải thích thì có vẻ chiếc Apple Watch Editon này chưa được sạc pin đầy đủ.

Apple watch edition giá 10000 mở không lên
Mặt sau có các cảm biến và bộ phân sạc nhưng vẫn được thiết kế rất đẹp​

Nhân viên đưa anh ấy sang một nơi trải nghiệm khác và ở đây, mọi chuyện có vẻ suôn sẻ hơn. Anh được hướng dẫn dùng ứng dụng, thử một vài tính năng độc đáo. Hơn nửa giờ trôi qua, nhân viên vẫn rất vui vẻ và không có bất kì thái độ khiếm nhã nào như ép khách mua hàng hay bị "đuổi khéo". Anh có thể tự do chụp ảnh chiếc đồng hồ trên tay và còn được mời đi tham quan các khu vực trải nghiệm khác.

Cái giá $10,000 và mạ vàng không làm Apple Watch trở thành một siêu phẩm xa xỉ theo nghĩa thông thường. Từ lâu những chiếc đồng hồ xa xỉ vốn được tạo ra để xem giờ và để truyền lại cho các thế hệ kế tiếp.

Nhưng đừng mua Apple Watch với mục đích lưu lại như một kỉ vật để truyền lại. Bạn chỉ nên mua nó vì màu vàng óng ánh hay vì cảm giác trông như vừa là một tay chơi vừa là một doanh nhân thành đạt.

Cái giá của Apple Watch có vẻ không phải là trở ngại đối với những khách hàng lắm tiền. Bằng chứng là trong ngày đầu tiên mở đặt trước, Apple Watch đã cháy hàng ở Trung Quốc.

Nguồn: David Pierini - CoM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Update tình hình jailbreak iOS 8.3

Hiện tại, bản iOS 8.3 mới nhất đã được Apple tung ra và đối với các bạn, những người muốn jailbreak untethered iOS 8.3 trên iPhone, iPad và iPod Touch thì tình hình jailbreak iOS 8.3 là một trong những thông...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm