Nội dung

Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo vừa được cấp phép tham dự Miss World 2013. Người đẹp sinh năm 1991, hiện là sinh viên khoa Kế toán - kiểm toán Đại học quốc tế Hồng Bàng.

Những ngày này, cô tích cực chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. Người đẹp cũng chia sẻ những hình ảnh tập luyện của mình với công chúng. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện, người đẹp lạm dụng photoshop để chỉnh sửa hình ảnh hoàn hảo hơn. Trong nhiều bức ảnh, eo Hương Thảo được "biến hóa" cho thon gọn, trong khi đó gương mặt được "đẩy" trắng quá mức, trở nên thiếu tự nhiên.

Ứng viên miss world vn mắc lỗi photoshop quá đà

Trong bức hình trên, phần eo của người đẹp thon gọn và gợi cảm do được giới thiệu là siêng năng tập thể thao. Nhưng chú ý kỹ, khán giả phát hiện ra, cây cột cạnh eo người đẹp "cũng có đường cong" vì bị chỉnh sửa qua photoshop.

Ứng viên miss world vn mắc lỗi photoshop quá đà
Tương tự, độ cong hai bên eo của Hương Thảo có sự khác biệt khá rõ ràng do photoshop cẩu thả.
Ứng viên miss world vn mắc lỗi photoshop quá đà
So sánh hai tấm hình mới nhất của đại diện Việt Nam, dễ nhận thấy khuôn mặt và cánh mũi trong ảnh bên trái thon gọn một cách đáng ngờ. 
Ứng viên miss world vn mắc lỗi photoshop quá đà
Trang điểm đậm cùng việc chỉnh sửa quá đà khiến nhan sắc của Hương Thảo trông cứng và già đi khá nhiều.

Anh Tuấn

Xem thêm: Những thảm họa photoshop

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng diện bikini với ‘sao’

Nếu bạn muốn lựa chọn một bộ bikini cho ngày hè thật sành điệu và hợp mốt, không cần đi đâu xa. Hãy chiêm ngưỡng những người đẹp Hollywood khoe mình dưới nắng, sau đó chỉ cần "cắt, dán", bạn sẽ có bộ đồ y chang các ngôi sao, mà lại rẻ hơn nhiều.

Xem thêm  

Bảo Ngọc chỉ hành động khi có đủ đam mê

Long lanh và tỏa sáng trên sàn diễn nhưng Bảo Ngọc ngoài đời rất giản dị. Ông xã chị cũng không phải đại gia mà chỉ là một công chức bình thường. Hôn nhân của cặp vợ chồng này là kết quả mối tình đầu và duy nhất kéo dài 8 năm. Tự nhận mình là người vất vả, nhưng Bảo Ngọc luôn hài lòng với hạnh phúc.

Xem thêm