Nội dung
Cùng diện bikini với sao

Với bộ bikini màu xanh của biển, chỉ mới vài ngày trước, người đẹp đáng giá nhất hè 2006 Jessica Alba đã làm nên cuộc cách mạng về thời trang hai mảnh ngay tại bãi biển Malibu, khi kéo không ít kiều nữ đua theo mẫu thiết kế này.

Cùng diện bikini với sao

Cô đào Hollywood Kate Hudson với vẻ quyến rũ đặc biệt trong bikini đỏ - đã khiến một chiếc trực thăng đâm đầu xuống đất tuần trước. Cùng với nụ cười mê hồn, Kate đã khiến bao trái tim đàn ông chao đảo.

Cùng diện bikini với sao

Nicole Richie - con gái nuôi của danh ca Lionel Richie - rất sành điệu trong hai mảnh trễ nải để lộ hình xăm dưới rốn. Kính mát to và khăn lụa hững hờ quanh cổ, Nicole luôn khẳng định mình là tuýp phụ nữ biết chơi.

Cùng diện bikini với sao

Ngôi sao của “Desperate Housewives” - Teri Hatcher - trông có vẻ bình dân khi sử dụng áo tắm hai màu nâu và trắng. Tuy thế, dưới ánh nắng vàng ruộm của bãi biển Malibu, vẻ đẹp của Teri không vì vậy mà bớt phần quyến rũ.

Cùng diện bikini với sao

Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới - Jessica Biel - tự tin khoe thân hình kiều diễm của mình trước bàn dân thiên hạ, với hai mảnh được thiết kế với màu sắc và họa tiết hoa văn tinh tế.

Cùng diện bikini với sao

Cũng tại bãi tắm Malibu - nơi hội tụ các sao, "Nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan trong bộ bikini da báo đã bơi lội thỏa thích trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao người.

B.L. (theo China Daily)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảo Ngọc chỉ hành động khi có đủ đam mê

Long lanh và tỏa sáng trên sàn diễn nhưng Bảo Ngọc ngoài đời rất giản dị. Ông xã chị cũng không phải đại gia mà chỉ là một công chức bình thường. Hôn nhân của cặp vợ chồng này là kết quả mối tình đầu và duy nhất kéo dài 8 năm. Tự nhận mình là người vất vả, nhưng Bảo Ngọc luôn hài lòng với hạnh phúc.

Xem thêm  

Hoa hậu Hoàn vũ rực rỡ trong trang phục dạ hội

Đêm 21/7, dưới ánh sáng huyền ảo của sân khấu Shrine (Los Angeles, Mỹ), 86 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trình diễn trang phục dạ hội trước sự chiêm ngưỡng của hàng chục nghìn người. Gợi cảm và quyến rũ, các hoa hậu duyên dáng khiến khán giả không khỏi nức lòng.

Xem thêm  

Video clip Hoa hậu Hoàn vũ 2006 ngất xỉu

40 phút sau khi đăng quang, Zuleyka Rivera Mendoza đang trả lời họp báo ngay trên sân khấu thì bắt đầu loạng choạng. Người dùng tấm bìa quạt quạt, người giật vội micro cầu cứu sự giúp đỡ của y tá, nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ vẫn xỉu dần, và ngã vào vòng tay người phụ tá.

Xem thêm  

Bộ sưu tập trang sức của Nữ hoàng Anh

Người nắm vương quyền của Vương quốc Anh được thừa kế nhiều đồ trang sức gia bảo, trong đó có những món quà vô giá từ bà nội, Hoàng hậu Mary. Chúng góp phần làm tăng thêm vẻ quyền uy cho Nữ hoàng Elizabeth II.

Xem thêm