Nội dung

Hồi tháng 3, Apple đã mang tới cho thế giới một cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết bị đeo tay là đồng hồ thông minh Apple Watch. Và vào tuần trước, thiết bị này chính thức được bán tại các cửa hàng.

Ứng dụng facebook vẫn biệt tăm trên apple watch

Ứng dụng facebook vẫn biệt tăm trên Apple Watch.

Các nhà phát triển đã làm việc một cách nhanh chóng để trang bị cho apple watch tất cả mọi thứ, từ ứng dụng Twitter chính thức đến ứng dụng eBay. Thậm chí còn có ứng dụng Chipotle (không mấy quen thuộc), nhưng một trong những ứng dụng dường như đã xuất hiện trong sự kiện tháng Ba là Facebook vẫn đang biệt tăm.

Vào thời điểm giới thiệu Apple Watch, Apple cho hiển thị ảnh thuyết trình với thông tin nổi bật rằng các mạng xã hội đang làm việc trên Apple Watch.

"Bạn có thể kết nối với phương tiện truyền thông xã hội", Giám đốc điều hành Tim Cook từn cho biết. Đi kèm câu nói trên là hình ảnh lớn của một thông báo Facebook (kèm logo) chiếu trên màn hình. Cụ thể, ảnh chụp màn hình này thể hiện các thông báo của Facebook trên Appl Watch, cho thấy một ví dụ về một thông báo tag ảnh, và một tùy chọn để bỏ qua nó.

Tuy nhiên, Mashable đánh giá, ảnh chụp màn hình trông giống như một ứng dụng, nhưng không phải. Nó chỉ chỉ là một màn hình thông báo lấy từ ứng dụng Facebook hiện tại của iPhone.

"Chúng tôi vui mừng cho sự ra đời của Apple Watch", một phát ngôn viên của Facebook nói với Mashable khi được hỏi về ứng dụng Facebook trên Appl Watch.

"Chúng tôi không có gì để công bố ngày hôm nay, nhưng chúng tôi luôn đánh giá cao việc các nền tảng mới xây dựng những trải nghiệm tốt nhất cho mọi người như Facebook", người này nói thêm.

Các ứng dụng mất tích đã không đi không được chú ý bởi chủ sở hữu của Apple dõi mới, người tweeted ngạc nhiên của họ tại thiếu của thiết bị chức năng Facebook.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Maldives - Thiên đường ngay trong lòng hạ giới

Angsana Velavaru Resort nằm trên một trong những hòn đảo thuộc quốc đảo Maldives nằm ở phía Nam Ấn Độ và Sri Lanka. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường cho những đôi uyên ương" bởi khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm