Nội dung
Chia sẻ
Đây là ứng dụng lướt Facebook trên Android phiên bản rút gọn, do chính Facebook phát hành.

Theo PhoneArena, mỗi 100 smartphone Android sẽ có 95 thiết bị có cài đặt ứng dụng Facebook. Tuy nhiên, ứng dụng Facebook trên Android hay iOS đều thuộc top "ngốn" pin nhiều nhất. Chưa kể hiện nay Facebook đã tách tính năng Messenger ra thành một ứng dụng độc lập, gây không ít khó khăn cho Facebooker.

Chính vì vậy, sự ra đời của Facebook Lite được xem là cứu tinh cho các dòng smartphone Android phổ thông, cấu hình thấp. Với Facebook Lite, người dùng có thể đọc, nhấn thích và bình luận thông tin bạn bè cập nhật trên News Feed.

Ứng dụng facebook lite siêu nhẹ tích hợp messenger

Facebook Lite.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ status, hình ảnh, tạo album ảnh, chỉnh sửa hồ sơ cá nhân. Đặc biệt là có thể chat với bạn bè trực tiếp từ Facebook Lite mà không cần cài đặt ứng dụng Messenger riêng.

Facebook Lite có dung lượng siêu nhỏ, chỉ 252KB, hoạt động dưới nền tảng web. Theo PhoneArena, ứng dụng này còn giúp tiết kiệm dung lượng truy cập mạng, và hoạt động trơn tru trên các thiết bị cấu hình thấp. Tuy nhiên, tốc độ không nhanh hơn ứng dụng Facebook phổ biến hiện nay.

Facebook Lite đang được cung cấp miễn phí trên Google Play.

PhoneArena cho biết, Facebook Lite chỉ dành cho một số thị trường mới nổi, như Bangladesh, Nepal, Nigeria, Nam Phi, Sudan, Sri Lanka, Việt Nam, Zimbabwe... Tuy nhiên, hiện tại người dùng Android Việt Nam vẫn chưa thể tải ứng dụng này.

Xem thêm ảnh giao diện Facebook Lite:

Ứng dụng facebook lite siêu nhẹ tích hợp messenger

Xem ảnh.

Ứng dụng facebook lite siêu nhẹ tích hợp messengerNews Feed.

Ứng dụng facebook lite siêu nhẹ tích hợp messenger

Tin nhắn.

Ứng dụng facebook lite siêu nhẹ tích hợp messengerThông báo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm