Nội dung
Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng hệ điều hành Ubuntu đã được các lập trình viên hoàn thiện để có thể chạy được trên các thiết bị của Google bao gồm Google Nexus và Nexus 4. Ubuntu là hệ điều hành mở chuyên dụng được các lập trình viên tin dùng trên PC nên việc phát triển nó trên các thiết bị di động có ý nghĩa rất lớn.

Ubuntu đã có thể chạy hoàn chỉnh trên google nexus 4
Với giao diện và thao tác hoàn tương thích với chiếc Nexus 4, Ubuntu 13.10 đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới và tương tự như trên PC. Trước đây đã có nhiều dự án nhằm đem Ubuntu lên smartphone nhưng đều bị thất bại. Phiên bản lần này vẫn là phiên bản không chính thức và Canonical vẫn đang trong quá trình liên hệ với các nhà sản xuất phần cứng nhằm đem đến sự tương thích cao nhất với nền tảng của họ. Bạn nào có Nexus hay Nexus 4 có thể vào đây để tải về và chia sẻ trải nghiệm với nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm