Nội dung
Touch ID của Apple đã có những tweak đầu tiên, tất nhiên công đầu thuộc về evasi0n7bản cập nhật Cydia Substrate cho chip 64-bit .

Tweak virtual home sử dụng touch id để bảo vệ nút home

Đầu tiên là Virtual Home, một tweak tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của nút Home trên iOS7. Bạn có thể tải miễn phí từ Cydia Store. Sau khi cài đặt, nó sẽ giúp bạn kích hoạt nút Home mà không cần chạm vào đó, bằng cách tận dụng cảm biến vân tay Touch ID trên chiếc vòng kim loại quanh nút Home – vốn có chức năng phát hiện sự hiện diện của ngón tay và kích hoạt Touch ID khi người dùng muốn mở khóa iPhone bằng vân tay.

Virtual Home cũng sử dụng tính năng này, nhưng nó cho phép bạn kích hoạt nút Home chỉ đơn giản bằng cách đặt ngón tay lên trên đó (và không cần nhấn nút). Bởi Touch ID có thể nhận diện ngón tay, bạn có thể kích hoạt màn hình Home của iPhone, thậm chí là kích hoạt tính năng đa nhiệm mà không cần nhấn nút Home. Quá ấn tượng!

Nhờ Virtual Home, bạn có thể bảo vệ nút Home “quý giá” trên chiếc 5S của mình, kéo dài tuổi thọ của nó, bởi càng nhấn ít, nó sẽ càng bền.

Một tweak khác, hiện chưa biết tên, khi được tung ra sẽ cho phép người dùng tận dụng Touch ID để bảo vệ từng ứng dụng riêng rẽ trên iPhone. Quả thật rất thú vị khi chúng ta được chứng kiến các lập trình viên tung ra những ứng dụng như thế này. Bởi nó sẽ giúp chúng ta tận dụng tối đa tính năng cảm biến vân tay trên iPhone 5S, trong khi vẫn đảm bảo tuổi thọ của nút Home.

Tweak virtual home sử dụng touch id để bảo vệ nút home

Trở lại với Virtual Home, bạn có thể tải miễn phí trên Cydia Store, và tất nhiên, nó chỉ tương thích với iPhone 5S.

Theo Appsreview.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 game Giáng sinh cực hay cho iOS

5 game hay trên iOS 1. New Year Presents cho Iphone, Ipad. Trong game New Year Presents, bạn cần giúp Emma và Alex tìm các món quà theo yêu cầu trong căn phòng bừa bộn. Khi hoàn tất, tính năng gởi thiệp chúc mừng Giáng...

Xem thêm