Nội dung
So sánh camera của lumia 1520 galaxy s4 và s4 zoom
Một trong những quan tâm của người dùng hiện nay là máy có thiết kế đẹp, chạy nhanh, giá thành hợp lý, chụp ảnh rõ đẹp. Nhằm cung cấp thông tin nhiều hơn về khả năng chụp ảnh của các sản phẩm đình đám hiện nay, trang tin fonearena đã có bài phân tích và so sánh nhanh về camera của 3 mẫu trong cùng phân khúc đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng là Lumia 1520, galaxy s4s4 zoom , mời bạn xem thêm bên dưới.

So sánh camera của lumia 1520 galaxy s4 và s4 zoom

Trong điều kiện ánh sáng trời (ban ngày), lumia 1520 tuy chưa thể tạo ra những bức hình ảo diệu như Lumia 1020, tuy nhiên nó hoàn toàn đánh bại 2 thiết bị Samsung ở độ sắc, độ nét và chi tiết.
Đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng, Lumia 1520 cũng vượt trội 2 mẫu còn lại trong khả năng chụp cũng như ghi video, mời bạn xem thêm qua 2 Video bên dưới




Như vậy trong các bài test mà fonearena thực hiện thì Lumia 1520 vượt trội các đối thủ đến từ Samsung về nhiều mặt, đánh giá là Lumia 1520 thắng. Việc trải nghiệm thực tế có thể sẽ khác đôi chút trong những điều kiện khác nhau, tuy nhiên kết quả chung cuộc sẽ không khác nhiều. Việc chọn lựa sản phẩm nào là tuỳ vào nhu cầu , sự yêu thích của người sử dụng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 game Giáng sinh cực hay cho iOS

5 game hay trên iOS 1. New Year Presents cho Iphone, Ipad. Trong game New Year Presents, bạn cần giúp Emma và Alex tìm các món quà theo yêu cầu trong căn phòng bừa bộn. Khi hoàn tất, tính năng gởi thiệp chúc mừng Giáng...

Xem thêm