Nội dung

- Giọng nói của chị có vẻ không bình thường. Vì sao vậy?

- Giọng nói của tôi khàn và yếu, khó tiếp xúc ở nơi đông người. Đó là vì năm tôi 9 tuổi đã phải hai lần phẫu thuật khối u bẩm sinh vùng ngực. Tôi sống và khỏe mạnh cho đến giờ là một may mắn lớn.

Tuyết ngọc luôn cố gắng phát huy bản lĩnh

Người mẫu Tuyết Ngọc.

- Chị nghĩ sao khi vì giọng nói mà chị đã phải nhìn nhiều cơ hội tốt đi qua?

- Trước đây khi còn đi học, giọng nói làm tôi rất khó khăn trong việc trả bài thày cô, kể cả việc giao tiếp với bạn bè cũng rất hạn chế. Ban đầu tôi rất khổ tâm vì điều này, luôn thu mình trước đám đông, không chịu tiếp xúc với người lạ. Sau này, khi bước chân vào nghề người mẫu, cảm giác tự ti đó vẫn còn, nhưng tôi đã học cách mạnh dạn và tiếp xúc nhiều hơn. Trong cuộc thi Thời trang mùa xuân 2004, nhiều người bảo tôi có khả năng đoạt giải, nhưng vì giọng nói không tốt nên tôi mất cơ hội.

- Không có giọng nói hay, lại không có lợi thế chiều cao, chị đã làm thế nào để tạo được nét diễn riêng biệt?

- Mỗi con người bản thân đã là một phong cách, một nét diễn riêng biệt. Tôi cũng vậy, và tôi luôn cố gắng phát huy cái riêng ấy, khi thì tươi vui, nhí nhảnh, lúc lại quyến rũ, thu hút. Cho tôi diễn một show, đưa tôi một bộ sưu tập, hay make up cho tôi một tông màu, tôi sẽ mang đến cho mọi người một sự hài lòng đáng kể bằng khả năng của mình. Tôi luôn cố gắng để khẳng định chính mình trong nghề.

- Bước tiếp theo được xem như một cách nâng cấp mình của nhiều người mẫu hiện nay là chuyển sang đóng phim hay tạo scandal. Chị nghĩ sao về chuyện này?

- Mỗi người có một con đường để đi, có thể do mình quyết định nhưng cũng có có thể do hoàn cảnh sắp đặt. Làm cái nghề bấp bênh và đầy tai tiếng này, từ khi mới bắt đầu thì bản thân phải có sự cân nhắc, tính toán. Người mẫu đóng phim cũng chỉ vì muốn thể hiện khả năng. Ở các nước, điển hình là Hong Kong, việc đi thi hoa hậu rốt cuộc vì muốn được làm diễn viên. Còn chuyện scandal, không ai muốn rắc rối, dính scandal chẳng qua vì không may. Bản thân tôi luôn ý thức mình sinh ra trong một gia đình trí thức, nên tôi luôn cẩn trọng để tránh những việc không hay một cách tốt nhất.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đàm Lưu Ly - người đẹp đa tài

Những "khách ruột" của Vietnam Airlines thường xuyên được gặp gỡ một tiếp viên xinh đẹp và phục vụ ân cần..., đó là Hoa hậu Áo dài TP HCM năm 1995 Đàm Lưu Ly. Đã 13 năm "sống trên mây" và đi khắp các nước trên thế giới, nhưng xem ra người đẹp vẫn chưa thấy ngán.

Xem thêm  

Mai Phương nỗ lực học tập nơi xứ người

Những ngày này, Hoa hậu VN 2002 Phạm Thị Mai Phương đang bận rộn hoàn thành chương trình đại học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Luton (Anh). Bỏ lại những ồn ào về vụ "mất tích" sau lưng, Mai Phương đang nỗ lực hết mình để không phụ lòng thày cô, bố mẹ nơi quê nhà.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Mischa Barton

Cô gái 19 tuổi đến từ nước Anh chinh phục cả Hollywood, sân khấu Broadway và từng được công ty người mẫu Ford coi là một trong 10 người mẫu trẻ tuổi teen hàng đầu. Mỗi bước chân của Mischa trên sàn diễn đều tràn đầy sức trẻ và sự quyến rũ khiến cô trở thành người mẫu quen thuộc của CK, Gitano và Vogue.

Xem thêm  

Triển lãm thời trang Chanel

34 năm sau khi Gabrielle “Coco” Chanel qua đời, bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York cho trưng bày những thiết kế của cô từ 5/5 đến 7/8. Ước tính sẽ có khoảng 400.000 khách tới tham quan triển lãm.

Xem thêm