Nội dung

"Coco" Chanel đã tạo được một phong cách rất riêng và dễ nhận biết cho bộ sưu tập của mình. Bà không theo đuôi người khác mà luôn biết tạo ra sự độc đáo. Người phụ nữ mạnh mẽ có tiếng đã sáng tạo ra những trang phục không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc váy trong bộ sưu tập từ thập kỷ 1920 của Chanel có thể đứng cạnh một chiếc váy thời hiện đại và không mấy ai có thể khẳng định, chiếc váy nào trông "cũ" hơn. Đóng góp lớn nhất của bà với thế giới thời trang là ý tưởng về sự bất tử.

Cuộc triển lãm lần này có 63 bộ trang phục. Karl Lagerfeld, nhà thiết kế của thương hiệu Chanel từ năm 1983, nói: “Đây là triển lãm của một cuộc cách mạng. Đó là cuộc cách mạng suốt 100 năm qua của Chanel”.

Một số bộ trang phục đang được trưng bày:

Triển lãm thời trang chanel Triển lãm thời trang chanel Triển lãm thời trang chanel

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sang trọng váy ngắn

Không chỉ những chiếc váy dài mới mang đến cho bạn vẻ sang trọng và lịch thiệp, mà các kiểu váy ngắn cũng khiến bạn hấp dẫn không kém trước phái mạnh bởi vẻ trẻ trung và gợi cảm. Dưới đây là bộ sưu tập của Rochas.

Xem thêm  

Ngọc Khánh bình yên khi ở bên chồng

Sau 4 tháng lên xe hoa, Ngọc Khánh trông thật rạng rỡ với nụ cười luôn nở trên môi. "Tụi mình còn đang trong giai đoạn hưởng "tuần trăng mật" mà! Vì mới bắt đầu cuộc sống gia đình nên cũng lo toan nhiều việc", Ngọc Khánh vui vẻ nói.

Xem thêm  

Thanh Hằng tự tin sẽ làm nên chuyện

Nữ tính và bộc trực, yểu điệu và cứng cỏi, từ dáng vẻ bên ngoài của Thanh Hằng, người đối diện có thể nhận thấy những mâu thuẫn thú vị của cô hoa hậu có đôi chân dài nhất giới người mẫu.

Xem thêm  

Thu Thủy - hoa hậu say mê kinh doanh

So với các hoa hậu khác, Nguyễn Thu Thủy (hoa hậu Việt Nam 1994) rất ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đang ấp ủ nhiều dự án kinh doanh cùng các đối tác lớn trong nước, nên chị ngại lên mặt báo, nhất là lại nói về chuyện "riêng tư".

Xem thêm