Nội dung
Áo tắm giản dị Áo tắm giản dị
Áo tắm giản dị Áo tắm giản dị
Áo tắm giản dị Áo tắm giản dị
Áo tắm giản dị Áo tắm giản dị

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuyết Ngọc luôn cố gắng phát huy bản lĩnh

"Không có danh hiệu không đồng nghĩa với chuyện luôn là người đến sau. Tuy khiêm tốn về chiều cao, nhưng tôi có thể làm được nhiều việc mà người khác không làm được. Tôi thích câu: Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn", Tuyết Ngọc - gương mặt người mẫu đang đắt show - tâm sự.

Xem thêm  

Đàm Lưu Ly - người đẹp đa tài

Những "khách ruột" của Vietnam Airlines thường xuyên được gặp gỡ một tiếp viên xinh đẹp và phục vụ ân cần..., đó là Hoa hậu Áo dài TP HCM năm 1995 Đàm Lưu Ly. Đã 13 năm "sống trên mây" và đi khắp các nước trên thế giới, nhưng xem ra người đẹp vẫn chưa thấy ngán.

Xem thêm  

Mai Phương nỗ lực học tập nơi xứ người

Những ngày này, Hoa hậu VN 2002 Phạm Thị Mai Phương đang bận rộn hoàn thành chương trình đại học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Luton (Anh). Bỏ lại những ồn ào về vụ "mất tích" sau lưng, Mai Phương đang nỗ lực hết mình để không phụ lòng thày cô, bố mẹ nơi quê nhà.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Mischa Barton

Cô gái 19 tuổi đến từ nước Anh chinh phục cả Hollywood, sân khấu Broadway và từng được công ty người mẫu Ford coi là một trong 10 người mẫu trẻ tuổi teen hàng đầu. Mỗi bước chân của Mischa trên sàn diễn đều tràn đầy sức trẻ và sự quyến rũ khiến cô trở thành người mẫu quen thuộc của CK, Gitano và Vogue.

Xem thêm