Nội dung

Hệ thống tưới cây tự động thường sử dụng nhiều loại điều khiển khác nhau. Tuy nhiên, đối với các khu vực nhỏ, các bộ điều khiển hệ thống tưới dùng nguồn điện lưới 220V không phải là sự lựa chọn tối ưu. Các bộ điều khiển quy trình tưới cây tự động dùng pin của Israel cho quy mô nhỏ được thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, có độ bền cao sẽ là lựa chọn tốt cho mảng xanh nhỏ nơi phố thị.

Tưới cây tự động trong nhà phố

Người sử dụng có thể cài đặt tưới tất cả các ngày trong tuần hoặc chỉ tưới những ngày theo yêu cầu nhờ bộ điều khiển.

Bộ điều khiển chuyên dụng cho hệ thống tưới mảng xanh nhỏ xuất xứ từ Israel có nhiều ưu điểm. Bộ điều khiển này dùng pin nên an toàn; có giao diện thân thiện, các thao tác lập trình đơn giản, không cần kiến thức chuyên ngành, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa đúng thời gian tưới và nhu cầu tưới (theo vòng lập hoặc theo thời gian thực). Bên cạnh này, bộ điều khiển có hai chế độ cài đặt gồm: lập trình theo đúng thời gian tưới, số lần cài đặt 4 lần trong ngày; lập trình theo chu kỳ tưới, số lần cài đặt lên đến 24 lần mỗi ngày. 

Người sử dụng có thể cài đặt tưới tất cả các ngày trong tuần hoặc chỉ tưới những ngày theo yêu cầu nhờ bộ điều khiển. Bộ điều khiển không cần áp lực bơm, chỉ cần nguồn nước bình thường có áp lực từ 5m đến 20m tương đương từ 0,5 đến 2 bars là có thể hoạt động tốt. Bộ điều khiển chịu được áp lực lên đến 10 bars. Vỏ bọc của bộ điều khiển là ABS và kết cấu chống mưa cho phép hoạt động ngoài trời không cần mái che. 

Tưới cây tự động trong nhà phố

Hệ thống tưới cây tự động này đem đến vẻ đẹp mỹ quan cho không gian sống do hình dạng tưới phong phú: nhỏ giọt asta, hình cánh hoa shrubbler, hình cánh bướm wings jets, hình búp hoa bubbler, hình chùm sương mist jets, hình chiếc nón downspray...

Bộ điều khiển được cấu tạo bởi vi mạch thông minh giúp tiết kiệm pin, chỉ sử dụng năng lượng cho thời điểm kích đóng hoặc kích mở van. Tuổi thọ pin trung bình là một năm với chi phí thay pin tiết kiệm. Ngoài ra, bộ điều khiển còn được tích hợp ba trong một: nguồn điện 9V, phần điều khiển, Valve điện từ cùng lưới lọc thô nơi đầu vào.

Sự kết hợp giữa bộ điều khiển dùng pin của Israel và các béc phun thương hiệu Antelco Australia tạo nên một hệ thống tưới cây hoàn chỉnh và đơn giản, đáp ứng nhu cầu chăm sóc mảng xanh của từng gia chủ. Chúng giúp bạn tiết kiệm công tưới cây hằng ngày; lượng nước tưới và nguồn điện lưới liên quan do hoạt động của máy bơm; giúp mảng xanh được chăm sóc chu đáo khi chủ nhân vắng nhà.

Tưới cây tự động trong nhà phố

Sự kết hợp giữa bộ điều khiển dùng Pin của Israel và các béc phun thương hiệu Antelco Australia mang lại niềm vui cho những người thích không gian sống tràn ngập sắc xanh của cây cỏ.

Béc phun sẽ giúp người sử dụng không làm nước bắn ra lối đi hoặc các vùng lân cận do các đầu tưới dễ dàng điều chỉnh được lưu lượng và bán kính phun. Hệ thống tưới cây tự động này đem đến vẻ đẹp mỹ quan cho không gian sống do hình dạng tưới phong phú: nhỏ giọt asta, hình cánh hoa shrubbler, hình cánh bướm wings jets, hình búp hoa bubbler, hình chùm sương mist jets, hình chiếc nón downspray...; công tác lắp đặt nhanh, di rời dễ dàng, không ảnh hưởng đến cây trồng và hệ thống điện nhà.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Omega Automation Co., LTD

Địa chỉ: Số 250 Nguyễn Thị Minh Khai (P.5.5), phường 6, quận 3, TP HCM.

Tel: (08) 3 933 3168 - 0919 230 570.

Website: www.tuoicay.com.

(Nguồn: Omega Automation Co., LTD)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm