Nội dung

Nhận dạng tuổi Dần

Năm sinh: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022

Màu sắc may mắn: Xám, Trắng, Cam

Con số may mắn: 3,4

Tổng quát

Năng lượng của năm Giáp Ngọ 2014 sẽ mang đến một năm rất tuyệt vời, tốt hơn rất nhiều so với năm 2013 dành cho người tuổi Dần. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đối mặt với những thách thức cụ thể.

Luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng, bạn không ngại khi được giao những vị trí trọng trách, thậm chí thể hiện rất tốt ở cương vị này. Dù vậy, năm nay, bạn buộc phải đề phòng những hiểm nguy bất ngờ rình rập, những kẻ thù giấu mặt có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Nỗ lực duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh điều tiếng xấu là những việc làm cần thiết.

 Tử vi tuổi dần năm giáp ngọ 2014

Nhìn chung, 2014 diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh, hạn chế điểm yếu. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt, hơn. Đây là một năm bận rộn với việc công nhiều hơn tư, các hoạt động xã hội cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ. Tuy nhiên, tháng sáu, tất cả sẽ trở lại với nhịp độ ổn định. Trong những tháng mùa hè, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới đầy thú vị.

Tài vận và sự nghiệp

Dù 2014 là một năm nhiều bận rộn, tài chính không được cải thiện đáng kể. Vì vậy, cần vạch ra cho mình một kế hoạch tiêu dùng từ ngay đầu năm và tuân thủ nó, bạn sẽ có một năm tài chính ổn định.

Đây cũng là năm bạn gặp những bất đồng về ý tưởng hay cách xử lý công việc với đồng nghiệp. Bạn có thể hướng đến giải pháp từ bỏ nếu vị trí ấy không phù hợp với mình. Với năng lực cá nhân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm một công việc mới. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn quay lưng lại với sự thỏa hiệp, nhưng nếu bạn thấy rằng mình không được đánh giá đúng mực, hãy mạnh dạn chuyển hướng. Những thay đổi hoặc khởi đầu mới mẻ có thể mang lại thành công. Đặc biệt, bạn còn có thể tiến xa hơn nếu gạt bỏ sự tự ái để tìm đến những lời khuyên từ chuyên gia hay đơn giản hơn là những người đi trước.

Những người tuổi Dần thường hướng đến thử thách và vì thế họ hay chuyển đổi công việc để tìm cái mới. Có vẻ như đây là một khó khăn, nhưng không là vấn đề đối với người sinh năm Dần vì họ thông minh và có thể thích ứng với vị trí mới một cách nhanh chóng. Loại nghề nghiệp nào giúp người ta tiến được đến vị trí lãnh đạo sẽ phù hợp với họ.

 Tử vi tuổi dần năm giáp ngọ 2014

Tình yêu

Chìa khóa cho chuyện tình cảm của Hổ trong năm 2014 này là dành tình yêu cho người xứng đáng.

Năm 2014 cũng mang đến những may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có, tuy nhiên, nếu bạn “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ mất “cả chì lẫn chài”.

Người tuổi Dần rất nồng nàn và không bao giờ làm phiền lòng bạn đời của mình. Họ là người tình cảm, lịch thiệp và đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn cần ý thức được rằng người sinh năm Dần luôn có xu hướng muốn nắm quyền điều khiển trong các mối quan hệ của họ. Là bạn đời hoặc người yêu của họ cũng cần phải dồi dào năng lượng để bắt nhịp với chiều hướng mạo hiểm của họ.

 Tử vi tuổi dần năm giáp ngọ 2014

Sức khỏe

Tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của bạn. Sự trục trặc trong chuyện tình cảm gây cho bạn sự chán nản, thất vọng. Dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, đi du lịch, đi leo núi… để lấy lại cân bằng. Hạn chế thăm viếng đám hiếu.

Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù họ có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Những người này cần phải tìm hiểu và phát triển lối tiếp cận cuộc sống một cách cân bằng hơn và sử dụng năng lượng của mình một cách hợp lý hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm