Nội dung

Tuổi Tý

Đầu tuần, bạn nên học cách lắng nghe ý kiến từ người khác. Bạn không nên bảo thủ, chỉ muốn làm theo ý mình vì như thế có thể dẫn bạn đến hành động không chuẩn xác. Thứ tư và thứ năm, dường như cảm thấy thời gian đang trôi đi chậm hơn so với bình thường. Tâm trạng của bạn khá tốt bởi bạn biết được rằng bạn chuẩn bị có kỳ nghỉ lễ dài 7 ngày.

Thứ sáu, bạn không nên gây gổ, cãi vã với ai. Tốt nhất từ hôm đó đến cuối tuần, bạn hãy để tâm trạng, tinh thần được thư thái thoải mái. Hãy gạt mọi chuyện không hay sang một bên để chuẩn bị đón Tết, sum vầy bên gia đình nhé.

Tuổi Sửu

Thứ hai và thứ ba, tinh thần của bạn rất tốt. Bạn có cái nhìn lạc quan và tích cực về mọi thứ. Công việc mà trước đây bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán thì giờ đây lại thấy nó là một thử thách khá thú vị.

Thứ tư và thứ năm là hai ngày may mắn nhất tuần. Trước khi bắt đầu những ngày nghỉ Tết, cảm xúc của bạn sẽ thăng hoa, vui vẻ, hăng hái hơn mọi ngày. Không những vậy trong hai ngày hôm đó, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền lì xì khá hậu hĩnh.

Nếu bạn có tham gia bữa tiệc nào đó vào ngày thứ sáu thì sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý. Hôm đó, mọi người sẽ nhận thấy sự quyến rũ, nổi bật của bạn. Cuối tuần, hãy tận hưởng không khí đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình trong những ngày đầu tiên của năm mới nhé.

Tử vi tuần từ ngày 231 - 291 con giáp nào rủng rỉnh tiền bạc nhất trong tuần cuối của năm

Tuổi Dần

Đầu tuần này là khoảng thời gian khá bận rộn. Bạn đang cố gắng hoàn thành xong mọi công việc còn dang dở trước khi về nghỉ Tết. Thứ tư và thứ năm, đã là 28, 29 Tết, nhưng thay vì được thư thái đầu óc, bạn vẫn phải căng thẳng suy nghĩ chiến lược cho công việc. Bạn là một người nhạy bén tư duy tốt nên rất được cấp trên tin tưởng.

Thứ bảy và chủ nhật, đã đến lúc bạn gạt bỏ công việc sang một bên để cùng gia đình chuẩn bị chào đón năm mới. Hãy giãn cơ mặt, đừng  giữ sự căng thẳng trong suốt kỳ nghỉ lễ này nhé.

Tuổi Mão

Hai ngày đầu tuần bạn có thể sẽ phải đối mặt với một chút rắc rối trong công việc. Thứ tư và thứ năm không nên quyết định ký kết bất cứ hợp đồng quan trọng nào. Mọi rắc rối, phiền toái sẽ chấm dứt khi bước sang ngày thứ sáu. Đó là lúc bạn bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ và cùng gia đình chuẩn bị mâm cơm cúng giao thừa.

Thứ bảy và chủ nhật, bạn hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, niềm nở để tránh gặp phải những chuyện không hay trong hai ngày đầu tiên của năm mới nhé. Bạn có thể đi gặp bạn bè hoặc dành trọn thời gian cho giấc ngủ cũng được, miễn sao là bạn cảm thấy thoải mái.

Xem thêm: 5 con giáp làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước trong năm 2017

Tuổi Thìn

Đầu tuần này, bạn khá là rảnh rỗi, tâm trạng cũng phấn chấn vui vẻ hơn mọi ngày. Bạn lúc nào cũng suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nên vô hình dung cũng tạo ra được những điều mới mẻ độc đáo. Bạn bắt đầu lên mạng đặt mua những món đồ làm quà cho mọi người trong dịp năm mới.

Trong tuần gia đình bạn sẽ đón nhiều khách quý tới thăm nhà, chúc Tết. Những vị khách này còn mang đến niềm vui tài lộc hoặc tin hỷ sự. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được nhân duyên ưng ý trong quá trình du xuân, chúc Tết cùng gia đình và bạn bè.

Đặc biệt trong hai ngày thứ sáu và thứ bảy, cơ hội gặp người tình trong mộng của bạn là rất cao. Chủ nhật, bạn vui vẻ tận hưởng trọn vẹn không khí Tết đầm ấm bên gia đình.

Tử vi tuần từ ngày 231 - 291 con giáp nào rủng rỉnh tiền bạc nhất trong tuần cuối của năm

Tuổi Tỵ

Thứ hai là ngày khá bận rộn với bạn. Bạn đang cố gắng hoàn thành xong công việc còn đang dang dở. Sang đến ngày thứ ba, bạn có nhiều thời gian rảnh để nghĩ đến việc mua sắm. Tuy nhiên, nên cẩn thận túi tiền của mình trong ngày hôm đó vì rất có thể bạn sẽ bị cuốn vào việc mua sắm quá tay. Tâm trạng tốt nên bạn sẵn sàng mua thứ gì đó mà mình thích cho dù món đồ đó không thiết thực.

Thứ tư và thứ năm, sự tò mò của bạn trỗi dậy, nhờ đó bạn sẽ phát hiện ra một bí mật thú vị nào đó. Cuối tuần, bạn dành toàn bộ thời gian cho gia đình vì bạn luôn coi trọng sự đoàn viên trong những ngày đầu năm mới.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sẽ trải qua một tuần mới đầy niềm vui và hứng khởi. Một phần vì bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng Tết kha khá, một phần vì tâm lý háo hức chờ đợi kỳ nghỉ sắp tới nên dù có đối mặt với chuyện gì thì bạn cũng giải quyết êm xuôi.

Đặc biệt, trong tuần này chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa nhờ đó tâm trạng đón Tết của bạn cũng hào hứng hơn rất nhiều. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể gặp may mắn liên quan đến tiền bạc. Cuối tuần, bạn vui vẻ đi du xuân, chúc Tết mọi người.

Tử vi tuần từ ngày 231 - 291 con giáp nào rủng rỉnh tiền bạc nhất trong tuần cuối của năm

Tuổi Mùi

Thứ hai và thứ ba, đầu óc bạn khá căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn đang vướng vào một cuộc tranh luận thì hãy cố gắng đơn giản mọi vấn đề. Nếu được, bạn hãy nhượng bộ để tâm trạng ít phiền muộn nhất.

Thứ tư và thứ năm, bạn trở thành trung tâm chú ý của mọi người. Có thể trong hai ngày hôm đó, bạn nhận được lời tâng bốc, tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Trước khi nghỉ Tết, bất ngờ nhận được những lời khen thưởng đó sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng, vui vẻ hơn rất nhiều.

Cuối tuần, bạn có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, trong những ngày đó, bạn nên hạn chế uống rượu bia nhé.

Tuổi Thân

Hai ngày đầu tuần, bạn tham gia khá nhiều buổi tụ họp liên hoan trước khi nghỉ Tết. Tuy nhiên khi tham gia vào các buổi tiệc tùng này, tuổi Thân cần biết giữ mồm giữ miệng, chớ ăn nói hàm hồ hay quá chén đề phòng phá vỡ cuộc vui hay không làm chủ được tốc độ khi đi đường.

Thứ tư và thứ năm, năng lượng, sức sống của bạn vô cùng tốt. Bạn hào hứng bắt tay vào việc đi mua sắm cành đào, cây quất trang trí cho gia đình. Cuối tuần, bạn hãy cùng người thân đi chúc Tết họ hàng, bạn bè.

Tuổi Dậu

Thứ hai và thứ ba, bạn dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn chạy đua với thời gian để hoàn thành nốt công việc trước khi nghỉ Tết. Nếu thực sự còn quá nhiều việc, bạn hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Thứ năm, bạn bắt đầu bước vào những ngày nghỉ lễ với tâm trạng vui vẻ.

Cuối tuần, bạn hãy gạt bỏ hết mọi phiền muộn sang một bên nhé. Năm mới đến rồi, thay vì mãi để tâm về những việc trong quá khứ bạn hãy suy nghĩ về những điều tốt đẹp, tươi sáng nhé.

Tuổi Tuất

Trong những ngày cuối năm bộn bề, bạn hãy dành một chút thời gian để ý đến chuyện tình cảm nhé. Nếu bạn đang thầm yêu chuộng nhớ ai đó thì hãy nhanh chóng tỏ tình với họ để năm mới vẹn toàn hơn. Thứ hai và thứ ba sẽ là thời điểm tốt để bạn nói lời yêu với họ.

Thứ tư và thứ năm, bạn có một chút bức xúc liên quan đến công việc nhưng yên tâm mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết để bạn yên tâm đón Tết. Cuối tuần, bạn tích cực đi du xuân đầu năm. Bạn nên nhớ đi lại cẩn thận và uống ít rượu thôi nhé.

Tử vi tuần từ ngày 231 - 291 con giáp nào rủng rỉnh tiền bạc nhất trong tuần cuối của năm

Tuổi Hợi

Đầu tuần này, tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Bạn bỗng nhiên nhận ra người mà trước đây mình vô cùng tin tưởng lại đang làm việc khiến bạn thất vọng. Trong những ngày đó, bạn nên giữ vững lập trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Thứ tư và thứ năm, bạn hãy cố gắng gạt bỏ những bực dọc vì bị người khác chơi xấu, hãm hại… để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình và người thân. Cuối tuần, bạn hãy chăm chỉ đi du xuân nhé. Một năm mới sắp đến và nhiều tin vui đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Theo Gia Linh (Dịch từ astrology) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm