Nội dung

Theo lịch dương, đây sẽ là tuần cuối cùng của năm 2016. Các con giáp hãy cùng tìm hiểu xem tuần đặc biệt này của mình sẽ trôi qua như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Trong những ngày đầu tuần, bạn bị người khác buộc tội là ích kỷ, sống chỉ biết nghĩ đến bản thân. Lời buộc tội này khiến bạn cảm thấy chán nản. Nếu thực sự bạn là một con người như vậy thì cần phải nhanh chóng sửa đổi ngay, hãy học cách quan tâm đến người khác, học cách đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân.

 Tử vi trong tuần từ 2612 đến 11 tuổi tỵ đề phòng tiền khô cháy túi

Thứ năm, nếu chưa có người yêu, bạn sẽ bất ngờ “cảm nắng” một anh chàng /cô nàng nào đó. Từ thứ sáu đến chủ nhật, sự lười biếng của bạn lên đến đỉnh điểm, bạn chỉ muốn nằm dài trên chiếc giường yêu quý và không muốn làm gì hết cả.

Tuổi Sửu

Trong 3 ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra bình thường, không có biến động hay bất kỳ sự thay đổi nào. Thứ năm, thay vì tập trung cho công việc, bạn muốn rủ bạn bè đi uống cà phê để cùng nhau chia sẻ về một năm cũ sắp qua đi. Tuy nhiên, trong ngày hôm đó, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh nhé, tránh bốc đồng hoặc có sự ghen tuông vô cớ.

Thứ sáu, tâm trạng của bạn không tốt cho nắm. Bạn ủ rũ, chán nản và tương đối nhạy cảm. Nhưng yên tâm, tình trạng này sẽ chấm dứt ngay khi bước sang ngày thứ bảy.  Có vẻ thời điểm bước sang năm mới khiến bạn hào hứng hơn rất nhiều. Bạn trở nên quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Tuổi Dần

Tuần này được đánh giá là tuần khá bận rộn với bạn. Đặc biệt nửa đầu tuần, bạn sẽ tất bật với những dự án mới hay phải lo liệu các mối quan hệ làm ăn. Dường như bạn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Thứ năm và thứ sáu, mọi gánh nặng công việc đã được tạm gác lại, giờ là lúc bạn dành thời gian cho riêng mình. Một năm cũ sắp qua để chào đón năm mới, thay vì vui chơi tận hưởng không khí những ngày cuối năm, bạn lại thích ngồi một mình và suy nghĩ nghiêm túc về những gì mình đã đạt được trong thời gian qua. Cuối tuần, tốt nhất bạn nên hẹn bạn bè đi chơi để cho tinh thần khuây khỏa nhé.

 Tử vi trong tuần từ 2612 đến 11 tuổi tỵ đề phòng tiền khô cháy túi

Tuổi Mão

Đầu tuần, bạn muốn dành thời gian để trang trí, trùng tu lại ngôi nhà của mình. Thay màu sơn mới cho không gian bếp hay bố trí lại khu vườn là những việc bạn muốn thực hiện ngay lập tức.

Thứ năm, bạn sẽ gặp một chút phiền muộn liên quan đến tình cảm. Có thể giữa hai người sẽ xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm. Thứ sáu, tinh thần bạn xuống dốc không phanh, điều đó khiến bạn không có hứng thú làm việc. Bạn cảm tưởng như mình là một người thừa thãi, vô dụng tại công ty. Cuối tuần, thay vì tự giam mình trong nhà, bạn hãy hẹn bạn bè ra ngoài chơi.

Tuổi Thìn

Tuần cuối cùng của năm 2016 hứa hẹn sẽ là một tuần may mắn và thành công với bạn. Từ thứ hai đến thứ tư, bạn liên tục được đón nhận những tin tốt lành liên quan đến công việc lẫn cuộc sống. Thứ năm, bạn bắt đầu suy nghĩ sâu sắc về chuyện tình yêu của mình và bạn chỉ muốn cố gắng duy trì mọi thứ tốt đẹp như bây giờ.

Cuối tuần với 3 ngày nghỉ lễ, tại sao bạn không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày ngay từ bây giờ nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ đó.

 Tử vi trong tuần từ 2612 đến 11 tuổi tỵ đề phòng tiền khô cháy túi

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, cơn cuồng mua sắm trong bạn bắt đầu trỗi dậy. Bạn lên danh sách dài những thứ cần sắm. Tốt nhất bạn cần phải có một người khác đi cùng mình, người sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích để bạn không rơi vào tình trạng “cháy túi”.

Thứ năm và thứ sáu, nếu có chuyện gì không vui, bạn đừng tự giữ kín trong lòng, hãy chia sẻ nó với người mà bạn tin tưởng nhất. Cuối tuần, một chút khó khăn, rắc rối sẽ tìm đến bạn.

Tuổi Ngọ

Sáng thứ hai hoặc chiều thứ tư, nếu còn độc thân, bạn sẽ được ai đó để mắt tới. Những lời tán tỉnh trêu đùa của họ sẽ khiến bạn đỏ mặt, xấu hổ. Biết đâu người đó sẽ giúp bạn thoát khỏi kiếp FA.

Nếu là người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bạn sẽ gặp may mắn trong ngày thứ sáu. Cuối tuần, thay vì ra ngoài hưởng không khí năm mới, bạn lại ở nhà và lên danh sách rõ ràng những việc mình cần đạt trong năm tới.

 Tử vi trong tuần từ 2612 đến 11 tuổi tỵ đề phòng tiền khô cháy túi

Tuổi Mùi

Đầu tuần, vấn đề tình cảm của bạn không được tốt đẹp cho lắm. Giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra bất đồng và điều đó khiến bạn có ý nghĩ muốn chấm dứt mối tình này. Giữa tuần, một điều tuyệt vời nào đó có thể sẽ đến với bạn, nhờ nó mà tâm trạng của bạn được cải thiện rất nhiều. Cuối tuần, bạn bỗng nhiên có hứng thú với những chuyến đi phưu lưu, mạo hiểm. Bạn muốn làm một cái gì đó mới mẻ mà trước đây chưa từng thử sức qua.

Tuổi Thân

Đầu tuần, bạn rơi vào tình trạng suy tư. Bạn không muốn bị ai làm phiền. Bạn thích ở một mình để suy nghĩ về mọi chuyện đã xảy ra trong suốt một năm vừa qua. Thứ tư, bạn cần hết sức cẩn trọng để không vướng vào việc gì liên quan đến pháp luật. Trong ngày hôm đó, bạn tránh đưa ra quyết định gì quan trọng liên quan đến công việc.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nghĩ rằng mình đang bị lạc hướng và bạn không biết mình nên làm gì tiếp theo. Cuối tuần, hãy “sốc” lại tình thần bằng cách hẹn hò, ăn uống với bạn bè nhé.

Tuổi Dậu

Đầu tuần là thời điểm khá thuận lợi và may mắn với bạn. Vì thế nếu có ý định bắt tay vào kinh doanh hay nhận làm dự án nào đó, bạn hãy thực hiện ngay đi nhé. Thứ năm, bạn hãy cẩn thận với túi tiền của mình nhé, tránh để mất tiền oan.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể lên kế hoạch ăn chơi cho 3 ngày nghỉ lễ sắp tới được rồi đó.

 Tử vi trong tuần từ 2612 đến 11 tuổi tỵ đề phòng tiền khô cháy túi

Tuổi Tuất

Bạn sẽ cảm thấy một chút thất vọng và mất niềm tin trong một vài ngày đầu tuần. Bạn nhận ra một số người xung quanh mình đang cố gắng tạo một vỏ bọc giả tạo để lừa dối người khác. Bạn chỉ muốn tận tay tháo lớp mặt nạ giả dối của họ.

Từ thứ tư đến thứ sáu, người tuổi Tuất thích thú tham gia những bữa tiệc hoặc đến các chốn đông người, mở rộng thêm mối quan hệ. Cuối tuần, tâm trạng của bạn  sẽ vô cùng tồi tệ. Dường như những gì bạn phải kìm nén bấy lâu nay sẽ bùng nổ một cách mạnh mẽ.

Tuổi Hợi

Có vẻ như những người tuổi Hợi sẽ đón chào tuần cuối cùng của năm 2016 một cách nhẹ nhàng và bình yên. Thay vì phải tất bật lo toan giải quyết nốt công việc, bạn lại hoàn toàn thảnh thơi, nhờ đó bạn có thêm thời gian để suy nghĩ và lên danh sách các mục tiêu cần đạt trong năm tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm