Nội dung

Tuổi Tý

Đầu tuần, tâm trạng của bạn khá tốt. Công việc tương đối thuận lợi, không có biến chuyển gì. Bạn sẽ đóng vai trò tương tác, kết nối mối quan hệ giữa các đồng nghiệp hoặc hai người bạn.

Giữa tuần, bạn hiểu rõ năng lực của những người xung quanh mình vì thế bạn cố gắng khai thác khả năng của họ nhằm phục vụ cho việc mình đang làm. Việc làm này có thể được gọi là lợi dụng nhưng vì muốn đạt thành công, bạn chấp nhận tất cả. Đến ngày thứ sáu, bạn sẽ được cấp trên ghi nhận về khả năng và những cống hiến mà bạn tạo ra.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 711 đến 1311

Tuổi Sửu

Đầu tuần, bạn sẽ gặp may mắn liên quan đến tiền bạc, chẳng hạn như một khoản tiền thưởng từ cấp trên. Giữa tuần, năng lực làm việc của bạn được thể hiện tốt, bạn có khả năng chỉ đạo người khác làm theo ý kiến của mình.

Thứ năm là ngày bận rộn nhất trong tuần của bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn hiểu ra rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa để không bị tuột mất những gì thuộc về bản thân. Chủ nhật, bạn cảm thấy thoải mái bên cạnh những người thân yêu nhất.

Tuổi Dần

Thứ hai và thứ ba, bạn cần tập trung và lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác. Bạn cần biết rằng ý tưởng của bạn tuy tốt nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người đồng tình với bạn. Ý tưởng tốt nhưng được đưa ra tại thời điểm không chính xác thì nó cũng thành vô nghĩa. Vì thế, bạn nên tiếp thu, ghi nhận quan điểm của người khác, đừng giáo điều và bảo thủ.

Thứ tư và thứ năm, có thể bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh cãi nhỏ tại nơi làm việc. Cuối tuần, bạn có sự thay đổi trong nhận thức. Đồng thời, bạn sẽ đón nhận sự bất ngờ liên quan đến chuyện tình cảm. Chủ nhật, bạn dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về tương lai.

Tuổi Mão

Tuy mới chỉ thứ hai đầu tuần nhưng bạn dường như không có tinh thần bất cứ việc gì. Bạn uể oải và thiếu năng lượng. Thứ tư và thứ năm, để đỡ buồn chán, bạn nghĩ đến việc đi mua sắm, nhưng cố gắng đừng vung tiền quá nhé. Mua sắm xong, bạn chỉ muốn chìm vào một giấc ngủ thật sâu.

Thứ sáu và thứ bảy, tinh thần của bạn đã khá lên chút. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì để làm vào ngày chủ nhật thì hãy xách balo lên và đi chơi nhé.

Tuổi Thìn

Đầu tuần, bạn hạnh phúc, vui vẻ đón nhận những điều tuyệt vời mà người ấy mang lại. Bạn cảm thấy hào hứng và phấn khởi hơn rất nhiều. Hạnh phúc trong tình yêu sẽ tạo động lực giúp bạn làm việc tốt hơn. Nhờ đó, giữa tuần, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn vướng vào một chút khó khăn nhưng yên tâm, không có gì là bạn không thể xử lý được. Vào chủ nhật, bạn bỗng nhiên nổi hứng muốn khám phá các môn học nghệ thuật.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 711 đến 1311

Tuổi Tỵ

Thứ hai và thứ ba là hai ngày may mắn nhất tuần của bạn. Bạn được cấp trên giao cho trọng trách quan trọng và bạn tự tin rằng mình hoàn toàn có thể hoàn thành tốt. Thứ tư và thứ năm, người ấy bỗng nhiên gửi thiệp đến cho bạn. Tấm thiệp với những lời lẽ ngọt ngào khiến trái tim bạn không ngừng lỡ nhịp.

Thứ sáu và thứ bảy, thay vì tập trung làm việc, bạn lại nghĩ về những chuyến du lịch và bạn chỉ muốn thực hiện điều đó ngay lập tức.

Tuổi Ngọ

Thứ hai, bạn nên cẩn thận khi giao tiếp, tránh nói những điều không phải để làm mất lòng người khác. Thứ ba, tinh thần làm việc tốt, nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ. Tuy nhiên, sang đến ngày thứ tư và thứ năm, tinh thần của bạn như ở trên mây. Những người bạn trong quá khứ bỗng nhiên xuất hiện trong tâm trí bạn.

Thứ sáu, sự vui vẻ, lãng mạn mà người ấy mang đến sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần. Cuối tuần, bạn được tận hưởng hai ngày nghỉ với nhiều sự kiện thú vị.

Tuổi Mùi

Sự bao dung, độ lượng chính là điều bạn cần phải ghi nhớ trong ngày thứ hai. Dù có việc gì xảy ra, bạn nên bình tĩnh đánh giá mọi việc cẩn thận, nếu có thể bỏ qua được thì hãy bỏ qua. Nên nhớ nếu bạn càng làm to chuyện thì càng không hay một chút nào.

Thứ ba, bạn bỗng có hứng thú với những món đồ nội thất đắt tiền, nhưng đáng khen là bạn kiềm chế rất tốt. Giữa tuần, bạn dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về con đường phía trước của mình. Bạn luôn tự hỏi công việc hiện tại có phải là sự lựa chọn chính xác. Cuối tuần, thay vì đi chơi, bạn chỉ thích ở nhà.

Tuổi Thân

Đầu tuần, bạn đón nhận nhiều tin vui từ phía bạn bè của mình. Tuy tin vui đó không thuộc về mình nhưng bạn cũng cảm thấy hào hứng. Thứ tư và thứ năm, bạn quay cuồng trong công việc. Tối thứ sáu là thời điểm tốt để bạn cùng bạn tham gia tiệc tùng, làm quen những người mới. Đảm bảo trong buổi tối hôm đó, bạn sẽ gây ấn tượng với những người xung quanh.

Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, nếu được thì hãy hủy bỏ mọi cuộc hẹn.

Tuổi Dậu

Nếu bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề gì đó vào hai ngày đầu tuần thì hãy cẩn trọng nhé. Bạn cần nhớ suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thứ tư và thứ năm, mọi thứ bạn đang đảm nhiệm đang đi đúng hướng bạn mong đợi vì thế bạn cảm thấy rất hào hứng. Thứ sáu, bạn sẽ gặp may mắn liên quan đến tiền bạc.

Cuối tuần, bạn sẽ đón nhận một thông tin bất ngờ và nó có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 711 đến 1311

Tuổi Tuất

Tuần mới của bạn bắt đầu một cách thoải mái và dễ chịu. Đến ngày thứ tư, bạn vướng vào khó khăn liên quan đến công việc, điều này khiến bạn chán nản và mệt mỏi, tuy nhiên tình trạng này sẽ sớm trôi qua. Từ thứ sáu đến chủ nhật, bạn hào hứng và vui vẻ lên rất nhiều. thay vì bận tâm đến những chuyện buồn phiền, bạn lên kế hoạch đi du lịch cùng với bạn bè.

Tuổi Hợi

Đầu tuần, một nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện. Người này có khả năng sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn, vì thế hãy thể hiện sự tôn trọng với họ nhé. Thứ tư và thứ năm, bạn đặc biệt quan tâm đến các mối quan hệ hiện tại của mình, bạn muốn sắp xếp và cân đối lại mọi thứ. Thứ sáu đến chủ nhật, bạn hãy tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi thoải mái sau một tuần vất vả nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sàn gỗ Wineo của Đức: Xu hướng mới trong việc lựa chọn vật liệu lát sàn.

Để có được sàn gỗ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn thì việc lựa chọn chất liệu gỗ, màu gỗ,... khá quan trọng. Một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Wineo của Đức là thành quả hợp nhất hai thương hiệu danh tiếng Windmöller và Witex từ năm 2013 sẽ làm nên điều tuyệt diệu cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm