Nội dung

Tuổi Tý

Đầu tuần, bạn sẽ gặp phải một chút chuyện không hay liên quan đến tiền bạc vì thế bạn nên tránh đầu tư hay mua bán những thứ gì quan trọng vào thời điểm này nhé. Tuần này, nếu có khó khăn gì, bạn hãy chia sẻ với người mà bạn tin cậy nhất, biết đâu người đó sẽ giúp đỡ được cho bạn.

Thứ tư, giữa bạn và người thân trong gia đình sẽ có một tranh cãi nhỏ. Khi ấy, bạn nên bình tĩnh, nếu được hãy nhún nhường. Thứ sáu và thứ bảy là hai ngày vui vẻ, hào hứng nhất tuần của bạn.

Tuổi Sửu

Nếu bạn có ý định đầu tư hay mua bán gì trong đầu tuần thì cũng nên cân nhắc cẩn thận. Tốt nhất, nếu không quá cần thiết, bạn hãy gác lại chuyện này và chờ đến cơ hội lần sau. Bên cạnh đó, đầu tuần bạn đừng để đầu óc mình ở trong tình trạng quá căng thẳng, mệt mỏi.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể sẽ vướng vào tranh chấp giữa hai người bạn hoặc đồng nghiệp. Khi ấy, bạn sẽ là người gỡ rối, giải quyết mọi việc. Chủ nhật là một ngày tràn ngập sự lãng mạn. Người ấy sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 2410 đến 3010

Tuổi Dần

Đầu tuần, thay vì tập trung vào công việc, bạn lại khá phiền muộn về con đường tương lai. Bạn suy nghĩ một cách nghiêm túc về mong muốn thực sự của bản thân. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho gia đình.

Tuổi Mão

Đầu tuần, bạn khá bận rộn với một đống công việc còn dang dở từ tuần trước. Nhiều việc phải giải quyết một lúc nên đòi hỏi sự tập trung và tính cẩn thận vô cùng cao vì thế trong những ngày này, đầu óc, chân tay bạn không được nghỉ ngơi một chút nào.

Giữa tuần, sau khi xử lý trong núi công việc, bạn được thanh thơi và muốn tìm kiếm, tham gia một lớp học nghệ thuật hoặc lên kế hoạch đi tập gym.

Giữa tuần, tâm trạng của bạn tương đối tốt. Thứ sáu và thứ bảy là hai ngày phung phí nhất tuần của bạn. Bạn mua sắm một cách điên cuồng chỉ để thỏa mãn nhu cầu.

Tuổi Thìn

Thứ hai hoặc thứ ba, một cuộc gặp gỡ với nhóm bạn thân thiết sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và quan trọng, những câu chuyện thảo luận ngày hôm đó sẽ tạo tiền đề cho bạn nảy ra ý tưởng phục vụ công việc. Thứ tư và thứ năm, bạn suy nghĩ nhiều đến vấn đề tiền bạc, bạn đang muốn tìm cách để tăng thu nhập.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn cảm tưởng như mình là trung tâm của mọi sự chú ý, mọi con mắt đều đổ về phía bạn. Chủ nhật, bạn nên có kế hoạch đi ăn uống hoặc xem phim cùng với bạn bè.

Tuổi Tỵ

Thứ hai và thứ ba, bạn hãy cẩn thận khi giao tiếp, tránh nói những điều khiếm nhã không đúng thời điểm. Trong hai ngày này, kỹ năng giao tiếp cộng với mức độ khéo léo trong ứng xử sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc hiện tại của bạn. Vì thế, hãy nhớ nói điều cần thiết và đi đúng trọng tâm nhé.

Thứ tư và thứ năm, có khả năng bạn sẽ phải là người chủ trì mở một cuộc họp gia đình. Thứ sáu và thứ bảy, bạn bắt đầu nhận thấy mình có đam mê với âm nhạc và muốn trải nghiệm một chút. Chủ nhật hứa hẹn là một ngày tuyệt vời cho bạn.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần, bạn khá thảnh thơi, đầu óc nhẹ nhõm và không phải bận tâm, chú ý đến việc gì. Trong những ngày thoải mái như vậy, bạn hãy tranh thủ hẹn hò với bạn bè. Thứ tư và thứ năm, bạn quyết định muốn thử sức với một điều gì đó mới mẻ. Cuối tuần, bạn vui vẻ tận hưởng hai ngày nghỉ tuyệt vời với những kế hoạch đã lập sẵn trước đó. Nói chung, tuần này được đánh giá là tuần khá nhẹ nhàng, viên mãn với bạn.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 2410 đến 3010

Tuổi Mùi

Thứ hai và thứ ba, may mắn liên quan đến tiền bạc sẽ tìm đến bạn. Thứ tư, khi đứng trước quyết định nào đó, bạn hãy tin tưởng vào trực giác của mình, tránh để ý kiến của người khác làm bạn phân tâm.

Thứ năm, ăn tối tại một nhà hàng sang trọng cùng bạn bè là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Biết đâu, trong buổi tối đó, nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội lọt vào tầm ngắm của ai đó. Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian cho gia đình. Nếu có thể, bạn nên tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cho cả nhà.

Tuổi Thân

Thứ hai, bạn hứng thú với những ý tưởng mang hơi hướng triết học nhưng có khả năng bạn sẽ nhanh chóng chán nó. Thứ tư và thứ năm, bạn tập trung tốt cho công việc, đề xuất nhiều ý tưởng mới mẻ và có khả năng thành công cao. Thứ sáu và thứ bảy, quyết định tăng lương hoặc nhận tiền thưởng sẽ được công bố. Chủ nhật, tâm trạng của bạn đi xuống, không còn vui tươi như đầu tuần.

 Tử vi trong tuần của 12 con giáp từ ngày 2410 đến 3010

Tuổi Dậu

Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc, điều đó khiến bạn nản chí và muốn từ bỏ. Thứ tư và thứ năm, bạn tiếp tục ứng phó, giải quyết tồn đọng liên quan đến dự án bạn đang thực hiện. Thứ sáu và thứ bảy, bạn nên sáng suốt đưa ra quyết định, tránh bị phân tâm bởi ý kiến của người khác. Chủ nhật, bạn dành thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về công việc hiện tại, nếu có ý định đổi việc, bạn nên quyết định nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Thứ hai và thứ ba, tâm trạng của bạn không được tốt. Bạn chỉ muốn được ở một mình, không muốn làm bất cứ điều gì. Thứ tư, bạn cảm thấy chán nản với vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại mỗi ngày của bạn, bạn muốn làm mới cuộc sống của mình.

Thứ sáu và thứ bảy, mối quan hệ của bạn được mở rộng, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Chủ nhật, bạn nảy ra ý định đầu tư kinh doanh.

Tuổi Hợi

Ngày đầu tuần của bạn trôi qua bình thường, không có gì mới mẻ cả. Thứ ba không phải là một ngày tốt để làm việc, sự tập trung của bạn dường như ở dưới mức trung bình. Bạn chỉ muốn được đi du lịch.

Thứ tư và thứ năm, có vẻ tinh thần làm việc của bạn đã khá lên đôi chút. Có khả năng, bạn sẽ tạo ra được bước đột phá quan trọng trong hai ngày này. Cuối tuần, bạn hào hứng đăng kí tham gia một khóa tập thể dục.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Đừng chết vì bình nóng lạnh!

Hiện nay, bình nóng lạnh dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng, nó cũng trở thành một thiết bị vô cùng nguy hiểm có thể phát nổ và gây ra những hậu quả nghiêm trọng về tài sản lẫn tính mạng con người.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm