Nội dung

Tuổi Tý

Hôm nay công việc hoặc dự án mà bạn đang thực hiện sẽ có sự thay đổi. Bạn có thể sẽ nhận được một quyết định tăng chức hoặc được giao trọng trách đứng đầu nhóm dự án. Cho dù có bất kỳ sự thay đổi nào, bạn vẫn đang làm rất tốt công việc hiện tại của mình.

Tuổi Sửu

Bạn khó có thể tập trung làm việc được trong ngày hôm nay. Đầu óc bạn đang nghĩ đến những chuyến du lịch mà bạn có ý định đi trong thời gian sắp tới. Bạn hào hứng và thậm chí đã lên kế hoạch chuẩn bị từ bây giờ.

Bạn là một người rất chú tâm đến vấn đề sức khỏe bởi bạn nghĩ rằng những ngày bị ốm là một sự lãng phí thời gian.

Nếu bạn đã lập gia đình và có con nhỏ, hãy trông đợi vào ngày hôm nay nhé vì đứa trẻ của bạn sau giờ tan học sẽ thông báo cho bạn một tin tốt lành nào đáo.

 Tử vi ngày 2552016 của 12 con giáp

Tuổi Dần

Hôm nay tinh thần của bạn vô cùng phấn chấn, bạn tập trung giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Nguồn năng lượng của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến người khác ngạc nhiên.

Đây là thời điểm tốt để bạn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Hãy cởi mở hơn, biết chia sẻ nhiều hơn để mở rộng quan hệ của mình, chắc chẳn bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng FA thôi.

Tuổi Mão

Hôm nay tâm trạng của bạn khá buồn phiền. Bạn suy nghĩ nhiều hơn về chính bản thân mình, về cuộc sống, công việc và những điều bạn mong muốn thực hiện. Sự trầm tư, suy nghĩ này khiến bạn khó có thể tập trung được vào công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy chia sẻ và giải bày tâm sự với một người bạn thân, biết đâu họ sẽ giúp bạn phấn chấn hơn.

Trong ngày hôm nay, bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Tâm trạng của bạn không vui, bạn tìm đến đồ ăn cho khuây khỏa, nhưng nên nhớ đừng ăn quá nhiều nhé.

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn có thể sẽ có một buổi tụ tập với bạn bè. Trong cuộc gặp gỡ này bạn nên tránh nói đến các đề tài như quan hệ tình dục, chính trị, tài chính và tôn giáo nhé. Thay vào đó hãy cố gắng tìm kiếm những câu chuyện để khuấy động không khí và làm mọi người vui vẻ nhé.

Tuổi Tỵ

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp may mắn về tiền bạc. Một người bạn đến trả nợ, lợi nhuận từ kế hoạch bạn đang thực hiện bắt đầu đổ về hay một món hời không rõ từ đâu rơi đến...tất cả sẽ mang đến cho bạn niềm vui. Với khoản tài chính bất ngờ này, bạn phân vân không biết nên đầu tư hay tiết kiệm, điều này cũng khiến bạn hao tổn chút thời gian và trí óc.

Tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày làm việc khá thuận lợi với bạn. Dự án bạn đang thực hiện vẫn diễn ra tốt đẹp mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào đó. Đến buổi trưa, bạn có thể có cuộc hẹn với một người bạn lâu năm.

Một ngày trôi qua êm đẹp và tràn ngập niềm vui của những người tuổi Ngọ, các bạn hãy tận hưởng nó nhé.

 Tử vi ngày 2552016 của 12 con giáp

Tuổi Mùi

Hôm nay bạn cẩn phải tỉnh táo và sáng suốt trong mọi quyết định của mình. Sẽ có người đề nghị hoặc giới thiệu cho bạn dự án hợp tác làm ăn nào đó hoặc họ đưa ra một lời khuyên nào đó. Khi ấy, bạn hãy giữ cái đầu minh mẫn, đừng vội đồng ý và hãy tính toán thật cẩn thận nhé.

Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của bạn sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang để mắt đến một ai đó thì hãy mạnh dạn tỏ tình với họ ngay nhé, không phải sẽ phải hối hận đó. Còn nếu bạn đã có người thương, một buổi tối hẹn hò thú vị trong buổi tối hôm nay sẽ là điều tuyệt vời giúp hai bạn có thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

Tuổi Dậu

Những quyết định được đưa ra trong ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong tương lai.

Những người tuổi Dậu độc thân nên trông chờ vào hôm nay, bởi rất có thể bạn sẽ được ai đó tỏ tình. Nếu bạn cũng có tình cảm với người đó thì hãy nắm bắt cơ hội này nhé.

Tuổi Tuất

Bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong ngày hôm nay nhưng ý tưởng đó lại khó có thể nhận được sự đồng ý của cấp trên. Vì thế hãy bình tĩnh diễn giải lại cho họ hiểu hơn về sáng kiến này của mình nhé.

 Tử vi ngày 2552016 của 12 con giáp

Tuổi Hợi

Bạn vẫn có phải đấu tranh nhiều giữa trực giác và kiến thức thực của bạn; giữa ý chí và tình cảm. Nhưng trong ngày hôm nay, bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ kia trong đầu của mình, thay vào đó là hãy để ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm