Nội dung

Trông Xử Nữ trong ngày hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Đây là thời điểm lý tưởng cho sự sáng tạo, tự do và tất cả những gì đã làm với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, thể thao và kinh doanh. Lên kế hoạch lý tưởng đang được hình thành cho Bạch Dương liên lạc với những người ở xa. Sức sáng tạo cái tâm của bạn sẽ cho phép bạn dễ dàng thông qua bất kỳ hoạt động nào.

Kim Ngưu (21/04-20/05) 

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Bầu không khí của ngày hôm nay cho thấy Kim Ngưu nên đặt các biện pháp phòng tránh mà bạn hay dùng sang một bên để tránh những rủi rõ lớn hơn mà bạn sẽ trải qua. Thành công nhanh chóng là sẽ gặp rủi ro sớm. Nếu một dự án hoàn toàn mới được tiến hành, đề nghị của các Kim Ngưu nhà mình cho phép một số nguy cơ thành một sự cần thiết cấp bách.

Song Tử (21/05-21/06)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Mối quan hệ của Song Sinh sẽ được thú vị và vui vẻ nếu họ chọn để thực hiện theo các chiến thuật phù hợp. Những thứ như vui đùa và đưa ra gợi ý cũng như đối phó với câu trả lời lảng tránh và tuyên bố mơ hồ là các yếu tố của một cuộc đối thoại ngày hôm nay, và như chúng ta đều biết, Song Tử có khả năng rất nhiều vì lợi ích của việc tỏ ra dí dỏm .

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải có biết rằng bạn sở hữu một nụ cười rất sáng và rất đẹp không? Vậy thì không vì lý do gì mà không khoe với mọi người cả. Chính nụ cười thật hiền, thật duyên của bạn sẽ giúp xua tan đi muộn phiền của bạn bè, và nó cũng giúp chính bạn có thêm nhiều bạn bởi vì họ rất thích nhìn thấy nụ cười của bạn, họ cảm thấy rất ấm áp và thân thiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Chìa khóa của Sư Tử trong ngày hôm nay là đừng nên quá cứng nhắc, đừng nên chỉ khăng khăng bám vào quan điểm của mình, ngược lại nếu như bạn muốn tạo ra được sự cân bằng khi tiếp xúc, giao lưu với mọi người thì nên mở lòng mình ra, tiếp thu những ý kiến mới và thoải mái trao đổi với tinh thần thật thân thiện và hòa đồng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Trông Xử Nữ hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều. Vậy thì hãy đem ra và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người khác cũng đang có cảm xúc giống như bạn vậy, họ cảm thấy thật thích thú khi tìm được người đồng cảm là bạn để tâm tư chuyện trò.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Một vài tình huống khó xử trong mối quan hệ bạn bè có thể làm Thiên Bình không được vui vẻ mấy trong ngày hôm nay. Biết làm sao được khi mà mọi thứ xảy ra ngoài ý muốn. Hãy tự trấn an và vui vẻ lên nhé. Bạn nên tìm một dịp thích hợp nào đấy để trình bày nỗi lòng cho mọi người hiểu. Bảo đảm, Thiên Bình sẽ không cảm thấy áy náy trong lòng nữa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi chán vì mọi hy vọng đều nhanh chóng tiêu tan. Nhưng Hổ Cáp hoàn toàn có thể khắc phục được điều này khi có một kế hoạch tốt và nỗ lực hết mình trong công việc mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, Hổ Cáp cần nên chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Tuy không được đánh giá cao, nhưng nhờ kiên trì và ham học hỏi, Nhân Mã hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công nhất định trong hôm nay. Vào cuối ngày, bạn hơi khó khăn trong việc thuyết phục bố mẹ đồng ý với những kế hoạch sắp tới của mình đấy. Đừng nên buồn nhé, Nhân Mã nên tìm một dịp thích hợp khác để bày tỏ, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết có thể làm đứa bạn thân buồn vì những phát ngôn không đúng chỗ của mình đấy, vậy thì bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nhé. Ngoài ra, những tin vui trong gia đình mang lại không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và học tập. Tuy nhiên, mọi thứ rất dễ thay đổi, nếu không kịp thời thích nghi thì rất dễ thua thiệt bạn bè đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Nhiều lời mời tham dự tiệc tùng hay đi chơi xa được đưa ra, Bảo Bình sẽ rất khó khi từ chối đấy. Hãy đảm bảo rằng sức khỏe của bạn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, nhiều cơ hội trong học tập đến vào cuối ngày, đây là dịp tốt để nâng cao trình độ chuyên môn, đừng nên bỏ qua nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày 142014 của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư luôn làm cho không khí trong gia đình trở nên phấn khởi và vui vẻ vì những thành tích trong công việc và học tập. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. Vào buổi tối, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc và động lực trong cuộc sống. Hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy nghen.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm