Nội dung

Phụ nữ và ước mơ làm đẹp

Là phụ nữ, ai mà chẳng muốn mình đẹp. Chỉ cần một hôm soi gương thấy làn da trắng mịn hơn ngày thường hay uốn được mái tóc bồng bềnh vừa ý là đã vui vẻ muốn khoác ngay bộ cánh xinh đẹp ra phố, hay nũng nịu khoe với người thương. Ngược lại, ai mà chẳng tủi thân khi thấy da dẻ, dáng vóc không mịn màng săn chắc, ai chẳng sợ mình mau chóng già đi, sợ rằng sẽ đến lúc ngay cả chính mình cũng không muốn nhìn thấy mình trong gương nữa.

Thế nhưng, không phải ai cũng có thể dành nhiều thời gian chăm chút cho sắc đẹp của mình, nhất là khi phải mang nỗi lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống trăm điều bề bộn, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam, vốn thường tự cam chịu, lặng lẽ hy sinh. Để rồi, biết bao chị em đã gác lại mơ ước làm đẹp, dần dần bỏ quên luôn cả bản thân như thế.

 Tự tin khởi sắc cùng bí quyết làm đẹp của các hoa hậu việt nam

Hãy luôn tự tin và đẹp viên mãn mỗi ngày, vì điều đó mang lại hạnh phúc cho bạn và những người xung quanh

Mỗi phụ nữ đều là một hoa hậu

Là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, Sắc Ngọc Khang tâm niệm mỗi một người phụ nữ, vốn được gọi là “phái đẹp”, đều là một nàng thơ, là một hoa hậu, ít nhất là đối với một ai đó. Chẳng phải sao? Trong đôi mắt trẻ thơ, mẹ là người xinh đẹp nhất. Trong lòng cha mẹ, con gái mình sinh ra mới thật sự đáng yêu. Còn với người thương, có câu “tình nhân trong mắt hóa Tây Thi”.

Mỗi độ tuổi, mỗi tính cách lại khơi gợi những nét quyến rũ khác nhau, mà vẻ đẹp nào cũng xứng đáng được nâng niu, trân trọng. Chính vì thế, người phụ nữ càng nên trân quý bản thân mình, càng không nên bỏ quên bản thân và vùi dập khát khao làm đẹp vốn thuộc về bản năng nữ tính.

 Tự tin khởi sắc cùng bí quyết làm đẹp của các hoa hậu việt nam

Sắc Ngọc Khang giúp phụ nữ thêm tự tin khởi sắc

Hoa hậu và bí quyết làm đẹp

Vốn là bí quyết giữ gìn nhan sắc của nhiều Hoa hậu Việt Nam như Đặng Thu Thảo và Mai Phương Thúy, Sắc Ngọc Khang không những mang lại chất lượng và hiệu quả, là thương hiệu yêu thích của phái đẹp và gắn liền với hành trình làm đẹp của hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp “mỗi người phụ nữ là một hoa hậu”.

Hình ảnh hoa hậu mà thông điệp này hướng đến không chỉ nằm ở số đo ba vòng chuẩn, ở cặp chân dài hay khuôn mặt V-line, mà hơn hết là thần thái tự tin, trẻ trung, tươi tắn của người phụ nữ hạnh phúc viên mãn, biết yêu thương và được yêu thương. Nàng tỏa sáng bất kể nơi đâu, chốn công sở, khi dạo phố hay lúc đang nấu nướng trong bếp, ngay cả sau khi tẩy trang, lau hết phấn son, ngồi đối diện tấm gương trên bàn trang điểm, nàng cũng vẫn rạng rỡ như vậy.

Nhan sắc đó, thần thái đó là sứ mệnh Sắc Ngọc Khang muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ, mỗi nàng hoa hậu giữa đời thường. Hành trình trở nên xinh đẹp hơn cũng chính là hành trình tìm lại chính mình, để hạnh phúc mỗi ngày càng thêm trọn vẹn.

“Đối diện với hiện tại cho sắc diện ngày mai, tự tin khởi sắc cùng Hoa hậu Việt Nam” là thông điệp của Sắc Ngọc Khang khi trở thành nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016. Thông qua cuộc thi, Sắc Ngọc Khang muốn gửi gắm tình yêu của mình đến tất cả phụ nữ Việt Nam và thấu hiểu mong muốn hướng đến cái đẹp hoàn mỹ của mỗi người phụ nữ. Hãy tự tin toả sáng cùng Sắc Ngọc Khang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm