Nội dung

Bởi bạn sẽ bất ngờ nếu biết được rằng các cô nàng thật ra cũng giống như bạn mà thôi, cũng không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm những phương pháp làm đẹp tự nhiên vừa ít tốn kém, vừa mang lại hiệu quả tối ưu.

Năm mới đang đến gần, cùng “học lỏm” từ sao Việt những phương pháp tút tát nhan sắc để luôn sẵn sàng tỏa sáng nhé!

Bích Phương chăm sóc da mặt nhẹ nhàng như “hát tình ca”

Bạn có lo sợ một gương mặt hốc hác, hai quầng mắt thâm đen và làn da lốm đốm mụn sẽ trở thành những “kẻ tố giác” sự xuống cấp của nhan sắc? Nhưng thay vì luống cuống che lấp những khuyết điểm này bằng vô số lớp kem, phấn trang điểm thì tại sao bạn không thử tham khảo bí quyết chăm sóc và dưỡng ẩm da mặt hiệu quả của Bích Phương. Bí quyết gối đầu giường này của Bích Phương sẽ khiến bạn phải thán phục khi biết rằng: dẫu có phải hát tình ca nhiều đêm liền thì cô nàng vẫn rạng rỡ, tươi trẻ.

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Công thức: Trộn đều 1/2 thìa cà phê dầu gạo cùng với 1/2 thìa cà phê sữa chua và 1/2 thìa cà phê bột lúa mạch, được 1 hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch, rồi lau khô rồi đắp hỗn hợp lên mặt thành mặt nạ hoàn hảo, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/1 tuần để phát huy tác dụng làm da trắng sáng tự nhiên và mịn màng nhé!

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Diễm My vỗ về da toàn thân để luôn sẵn sàng “biến hóa”

Đâu chỉ có gương mặt mới có quyền được nâng niu, chăm sóc phải không nào? Đặc biệt là đối với cô nàng sáng đóng vai cổ trang, chiều sắm vai hiện đại, còn tối phải tươi cười trên thảm đỏ như Diễm My thì làn da toàn thân mịn màng, săn chắc chính là “vũ khí lợi hại” cần được gìn giữ. Hơn nữa, nếu da toàn thân được vỗ về đúng cách, đảm bảo nó sẽ đem lại hiệu ứng tỏa sáng tốt nhất khi kết hợp với những bộ cánh thời thượng, và hẳn nhiên là bạn sẽ trở thành “quý cô đêm tiệc” một cách dễ dàng. Thử nhé!

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Công thức: Cho một ít dầu gạo ra chén nhỏ. Sau khi làm ẩm da, bạn hãy thoa đều dầu gạo lên da toàn thân theo đường xoắn ốc từ 15-30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Luôn luôn mát-xa kỹ ít nhất 15 phút. Đối với da thường hoặc da khô nên tăng lượng dầu gạo sử dụng để đạt hiệu quả cao hơn. Sau đó, dùng khăn ấm lau sạch. Thời điểm lý tưởng để áp dụng liệu pháp này chính là 1 giờ trước khi đi ngủ, bạn nhớ nhé!

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Ninh Dương Lan Ngọc và thú vui chơi đùa với tóc

Có một sự thật mà hẳn ai trong chúng ta cũng nhận ra, đó chính là mái tóc của các cô nàng showbiz thường xuyên phải đứng bên “bờ vực đe dọa”. Cũng dễ hiểu thôi! Bởi vì bạn không thể là đối tượng được mọi người chú ý nếu nguyện trung thành với một kiểu tóc từ ngày này sang tháng nọ. Vậy nên, thuận theo nhu cầu về “phần nhìn” của công chúng, các nàng luôn thay đổi kiểu tóc, màu tóc để làm mới bản thân. Và cuối cùng, tóc hư tổn là điều mà không một mỹ nữ showbiz nào có thể tránh khỏi, kể cả Ninh Dương Lan Ngọc….Tuy nhiên, đó là chuyện của quá khứ rồi! “Ngọc nữ” điện ảnh đã tìm ra bí kíp trả lại vẻ chắc khỏe cho mái tóc. Nàng còn nhắn nhủ rằng: “Đừng quên tranh thủ nghe một đoạn nhạc nhẹ trong khi ủ tóc, bởi vì nếu tóc được thư giãn thì bạn cũng hoàn toàn có quyền thư giãn mà!”

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Công thức: Bạn có thể kết hợp 30ml dầu gạo cùng với 20ml tinh dầu (vỏ bưởi, hương nhu, tràm trà, bạc hà) để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng tóc. Sau khi gội tóc sạch, thoa hỗn hợp dầu dưỡng tóc, mát-xa để hỗn hợp thấm đều, dùng khăn ủ trong khoảng 15 phút, xả lại với nước sạch. Liệu pháp này sẽ giúp tóc chẻ ngọn phục hồi, giúp làm sạch gàu và kích thích mọc tóc, cho mái tóc khỏe đẹp. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chăm sóc nhan sắc theo cách của sao việt

Chúc bạn luôn tự tin và tỏa sáng không kém gì các sao Việt nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm