Nội dung

Sau sự kiện "bùng show" trước giờ biểu diễn vào ngày 23/08 vừa rồi tại Việt Nam, Ariana Grande từ nổi tiếng trở thành... tai tiếng trong mắt khán giả Việt. Ngay cả những fan hâm mộ, cũng như hàng loạt nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự bức xúc với cách mà cô thông báo hủy show bằng chức năng Stories của Instagram.

Tự sự kiện ariana grande hủy show dân thiết kế cho ra đời mẫu áo thun có tên gọi áo thun hủy diệtNhững dòng chữ từng là "nỗi ám ảnh kinh hoàng" trong ngày 23/08

Những tưởng sau hơn 2 tháng, scandal của giọng ca "Problem" ở Việt Nam đã lắng xuống, nhưng không ngờ cư dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" với những dòng thông báo trên Stories đó. Và lần này nó không còn là ảnh chụp màn hình nữa mà được in hẳn hoi lên những chiếc áo thun, như một trào lưu thời trang mới của giới trẻ.

Tự sự kiện ariana grande hủy show dân thiết kế cho ra đời mẫu áo thun có tên gọi áo thun hủy diệtNgay khi chiếc áo thun này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Ảnh: Nguyễn Tấn Nguyên Khôi),Tự sự kiện ariana grande hủy show dân thiết kế cho ra đời mẫu áo thun có tên gọi áo thun hủy diệtCận cảnh mẫu áo thun in stories hủy show của Ariana Grande.Tự sự kiện ariana grande hủy show dân thiết kế cho ra đời mẫu áo thun có tên gọi áo thun hủy diệtTuy đơn giản là chiếc áo thun đen in hình nhưng bỗng chốc hóa thành item "hot" nhất trong giới trẻ.Tự sự kiện ariana grande hủy show dân thiết kế cho ra đời mẫu áo thun có tên gọi áo thun hủy diệtKhông chỉ áo thun mà còn có cả áo khoác.

Có thể tóm gọn cảm xúc khi thấy chiếc áo thun này là buồn - cười. Trong đó, buồn vì nó cứ gợi nhớ khoảng khắc Ariana Grande hủy concert trong sự thất vọng của những người cầm trên tay chiếc vé màu hồng. Cười vì ý tưởng thú vị của người sáng tạo ra mẫu in này, biến một sự kiện mang tính "lịch sử" trở thành xu hướng thời trang.

Bạn có sẵn lòng mua một chiếc áo thun thương hiệu "hủy show" này chứ?

Có giận đến cũng không nhịn được cười với loạt ảnh chế Ariana Grande hủy show của cư dân mạng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục