Nội dung

Từ sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, cũng như có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2014, từ thần thái đến thời trang của Lan Khuê gần như gắn chặt với vẻ ngoài của một hoa hậu.

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độCó vẻ "sức nặng" từ chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã khiến Lan Khuê ít có sự đa dạng về phong cách thời trangLan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độKiểu váy xẻ ngực, trễ vai được xem là gợi cảm nhất mà Lan Khuê từng mặc trong thời gian trước.Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độĐa phần những dịp tham dự sự kiện hay dạo phố, cô đều chọn những bộ trang phục "an toàn".Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độThời trang sân bay cũng phải kín đáo, chỉn chu như thế này đây.

Trong lúc ngồi ghế nóng The Face, Lan Khuê bắt đầu đa dạng hơn về phong cách ăn mặc. Nhưng sự thay đổi cũng không quá nổi bật, ngoài việc cô bắt đầu diện những bộ trang phục có cá tính hơn.

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độDù cách makeup, kiểu tóc và trang phục bắt đầu có sự phá cách nhưng Hoa khôi Áo dài vẫn giữ một hình ảnh kín đáo.

Đến thời gian gần đây, Lan Khuê mới chính thức có màn "lột xác" ấn tượng. Không phải về nhan sắc mà là về phong cách thời trang. Từ một người luôn được biết đến với hình ảnh nữ tính, duyên dáng thì nay Lan Khuê đã trở thành cô gái táo bạo và gợi cảm.

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độMẫu váy xẻ ngực và lệch vai rất táo bạo gần như hiếm khi được Lan Khuê lựa chọn trong thời gian trước.Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độHay những bức ảnh với tạo dáng đầy quyến rũ

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độ

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độNhững bức ảnh "sexy", mặn mà của Lan Khuê trong trang phục phối ren liên tục được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độ

Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độKhi tạo dáng bên bãi biển, Lan Khuê cũng không ngần ngại khoe đường cong cơ thể trong những bộ bikini hai mảnh.Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độHoặc các loại áo tắm theo phong cách cut-out hút mắt.Lan khuê và phong cách thời trang thay đổi 360 độTuy không quá hở hang, nhưng có thể nói Lan Khuê đang dần thay đổi, để giúp bản thân đa dạng về phong cách thời trang hơn là mãi giữ hình ảnh quá an toàn như thời gian trước.

Đã lâu lắm rồi mới thấy Lan Khuê mặc váy hở ngực 'sexy' như thế này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục