Nội dung

Chỉ còn vài ngày nữa, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông sẽ chính thức bắt đầu. Đây là thời gian mà các NTK cùng các người mẫu tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng, chuẩn bị cho show diễn sắp tới.

Vừa qua, NTK Thảo Nguyễn cùng ekip đã tổ chức buổi casting đầu tiên ngay tại showroom của cô, nhằm tuyển chọn những người mẫu nhí cho show diễn của cá nhân vào đêm 01/11, cũng thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Fall Winter (VIFW) 2017 ở Hà Nội.

Nổi bật trong số những người mẫu nhí đến dự buổi casting của NTK Thảo Nguyễn phải kể đến cái tên Hà Thiên Trang.

Mẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnNgoài gương mặt thiên thần, nhóc tì 10 tuổi từng lọt vào danh sách Top 10 mẫu nhí ấn tượng nhất do trang web topcools của Mỹ bình chọn.

Bên cạnh các mẫu nhí nổi tiếng thế giới như Evelina Voznesenskaya (Nga) hay Lauren Lunde của Hàn Quốc còn bộc lộ sự dạn dĩ, linh hoạt trong việc tạo dáng trước ống kính.

Mẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnLauren Lunde

Ngoài ra, những cái tên đã đoạt hàng chục giải thưởng lớn nhỏ tại các cuộc thi mẫu nhí trên mạng, tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang, nghệ thuật cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn, đóng TVC quảng cáo, phim ngắn như Cao Hữu Nhật, Khánh Linh, Lucy… cũng thu hút sự chú ý với Top 10 Project Runway Vietnam 2014.

Mẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnCao Hữu NhậtMẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnKhánh LinhMẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnLucy

Cô còn tiết lộ thêm rằng cô ấn tượng đặc biệt với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao cao rất Tây, mái tóc xoăn dài bồng bềnh cùng sở thích chụp ảnh, yêu thích thời trang của cô bé 6 tuổi Chu Diệp Anh và hứa hẹn đây sẽ là nhân tố tạo nên những nét thú vị trên sàn diễn ra mắt bộ sưu tập mới của mình.

Mẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnChu Diệp Anh

Không chỉ thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp qua kỹ thuật catwalk và biểu cảm gương mặt, dàn mẫu nhí còn toát lên nét đáng yêu, hồn nhiên đúng lứa tuổi của mình thông qua loạt trang phục đủ màu sắc, kiểu dáng và đa dạng về chất liệu khi đến tham gia buổi tuyển chọn lần này.

Mẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnMẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnMẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễnMẫu nhí xuất hiện sành điệu trong buổi casting show diễn bst fairy land của ntk thảo nguyễn

NTK Thảo Nguyễn cho biết sau buổi casting, cô cảm thấy rất vui khi đã lựa chọn ra những gương mặt phù hợp với tiêu chí của bộ sưu tập Fairy Land – Vùng đất tiên cho show diễn đêm 1/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại VIFW Thu - Đông 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục