Nội dung
Trương ngọc ánh làm đẹp ra sao

Người mẫu Trương Ngọc Ánh.

- Quan niệm của Ánh về chuyện ăn mặc?

- Trước tiên, phải biết tôn vẻ đẹp của riêng mình, phải ăn mặc như thế nào để tạo ấn tượng nhưng không choáng ngợp.

- Hàng ngày, Ánh thường chọn trang phục như thế nào?

- Ánh thường chọn trang phục theo thời tiết và môi trường. Khi đi giao dịch Ánh mặc trang phục công sở như váy, áo rời; làm việc ở văn phòng thì thích váy dài qua gối và áo kiểu; đi chơi cùng bạn bè thì váy lửng còn khi dự tiệc là những áo đầm dài không cầu kỳ.

- Sở thích của Ánh về thời trang?

- Ánh thích những bộ thời trang nhẹ nhàng, thanh thoát và những kiểu áo tạo nữ tính bằng nét chấm phá qua đường viền, hoa văn... nhưng không cầu kỳ, loè loẹt. Về màu sắc thì thích tông màu tương phản như đen - trắng, vàng - đen, xanh - tím.

- Bí quyết nào để Ánh vừa sắp xếp thời gian cho công việc vừa chăm sóc sắc đẹp?

- Với quỹ thời gian rất hạn hẹp, mình phải biết tự sắp xếp. Mỗi ngày Ánh đều dành từ 2 đến 3 giờ đồng hồ cho việc rèn luyện thể lực bằng cách tập thẩm mỹ và aerobic. Ngoài ra, còn phải có một chế độ ăn uống hợp lý với thực đơn nhiều rau, củ, ít chất béo và uống nhiều nước để giữ ấm cho cơ thể, lọc bỏ độc tố.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các thiết kế dành cho giới trẻ trong mùa hè

Những chiếc áo thun, quần ngố với nhiều màu sắc tươi trẻ sẽ làm người mặc cảm thấy năng động, thoáng mát và đáng yêu hơn rất nhiều trong cái nóng mùa hè. Bạn có thể chọn cho mình một bộ phù hợp theo các mẫu dưới đây, do ca sĩ Quang Vinh và Hiền Thục thể hiện. Các mẫu đang có bán rộng rãi tại TP HCM.

Xem thêm  

Người mẫu Brook Burke

Mơ ước trở thành tay trống tài ba, học nghiệp vụ báo chí, nhưng Brook Burke lại thành danh với tư cách người mẫu. Để giữ thân hình quyến rũ, người đẹp ngày ngày tập yoga, cưỡi ngựa, đi bộ... Burke dành không ít tiền bạc cô kiếm được cho các hiệp hội từ thiện và được nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm  

Diễm Quỳnh thích làm đẹp cho chồng và con gái

Diễm Quỳnh đã trở thành gương mặt quá quen thuộc trên truyền hình, một speaker tài năng và duyên dáng. Trong số những bức thư góp ý về chương trình âm nhạc mà MC này thực hiện, không ít người quý mến đã nhờ trang giấy gửi đến cô tình cảm mến mộ. Dưới đây là cuộc trao đổi với cô.

Xem thêm  

Quan niệm của Tăng Huệ Văn về thời trang

Không chỉ chinh phục khán giả bằng làn da trắng ngần, mái tóc dài chấm lưng tự nhiên và gương mặt búp bê, cô còn gây ấn tượng trong đời thường bởi cách ăn mặc giản dị. Là người mẫu kiêm ca sĩ nhưng Huệ Văn vẫn luôn xem mình là một phụ nữ rất bình thường trong cách sống lẫn cách ăn mặc.

Xem thêm