Nội dung
Quan niệm của tăng huệ văn về thời trang

Người mẫu Huệ Văn.

- Văn thích trang phục như thế nào?

- Trong vai trò người mẫu, tôi thích mặc áo dài, trên sân khấu ca nhạc, tôi thích mặc những loại đầm tạo nét trẻ trung, duyên dáng. Tôi rất thích màu xanh da trời và muốn trang phục của mình luôn có màu xanh.

- Chị nghĩ sao khi có người đẹp cứ thích phô trương cơ thể bằng những bộ cánh "con nhà nghèo"?

- Mỗi người mỗi cách sống. Bản thân tôi thì không quá lựa chọn. Gia đình tôi vốn khắt khe với con cái nên mỗi khi bước ra đường tôi chỉ chọn quần jeans, áo thun có tay và cảm thấy khá tự tin.

- Ai là người tác động nhiều nhất đến cách chọn trang phục của chị?

- Mỗi khi ra đường hay đi đâu đó gặp một trang phục thấy đẹp thì tôi mua ngay hoặc nhớ kiểu về nhà nhờ thợ may. Mẹ là người giúp tôi trong cách chọn trang phục và bà cũng tác động nhiều đến tôi trong cách sống, cách nghĩ để chọn một bộ cánh phù hợp.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Naomi Campell “đấu võ”

Xem chừng người mẫu thời trang có thân hình tuyệt mỹ Naomi không biết thương xót tấm thân ngọc ngà của cô, nên trong một cuộc khẩu chiến với ngôi sao phim "Gần như nổi tiếng" Bijou Phillips, cô đã chấp nhận tỷ thí, lăn xả vào đối thủ.

Xem thêm  

Người mẫu Karen Mulder

Karen Mulder có thể được gọi là một cây đại thụ của làng thời trang thế giới. Cùng với Claudia Schiffer và Naomi Campell, Karen được các hãng kinh doanh tung ra sản phẩm búp bê và CD mô tả cách làm đẹp. Với phương châm là luôn phải biết lắng nghe người khác, người mẫu này đã đạt thành công lớn trong nghề nghiệp của mình.

Xem thêm