Nội dung
Naomi campell đấu võ

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Chuyện xảy ra tại một hộp đêm ở Paris, bắt đầu từ việc Bijou Phillips tỏ ý nghi ngờ viên ngọc đen tán tỉnh Sean Lennon - chồng chưa cưới của cô. Dù thực tế thế nào thì trước đám đông, Naomi cũng không thể để mình bị mất mặt, trước khi ra tay, cô còn kịp hét lên: “Ta sẽ đánh ngươi thừa sống thiếu chết”.

Nếu không có ca sĩ Puff Daddy đứng gần đó và nhảy vào can thiệp, hai người có lẽ sẽ còn nện nhau ra trò. Thật lạ là một nhân vật từng mang đầy “sẹo”, hậu quả của những cuộc nện nhau chí tử lại đi làm công việc hòa giải. Daddy thậm chí còn chờ cho đến khi hai cái đầu nóng ai về nhà nấy mới yên tâm rời khỏi câu lạc bộ.

Phải nói là Naomi rất nóng tính. Mới đây, khi đang làm việc ở studio cho một hãng thời trang, cô đùng đùng nhảy bổ ra ngoài và nhất định không chịu quay lại chụp ảnh tiếp chỉ vì ai đó vô tình không đáp ứng yêu cầu của cô. Hãng này tuyên bố sẽ kiện Naomi, nhưng xem ra người đẹp đã quen với chuyện kiện tụng nên chẳng tỏ vẻ sợ hãi gì.

Thu Trang (theo People)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Karen Mulder

Karen Mulder có thể được gọi là một cây đại thụ của làng thời trang thế giới. Cùng với Claudia Schiffer và Naomi Campell, Karen được các hãng kinh doanh tung ra sản phẩm búp bê và CD mô tả cách làm đẹp. Với phương châm là luôn phải biết lắng nghe người khác, người mẫu này đã đạt thành công lớn trong nghề nghiệp của mình.

Xem thêm  

Áo dài cưới của Nguyễn Tiến Dũng

Bộ sưu tập mang tên "Duyên thầm xưa và nay" của nhà thiết kế này sẽ mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp lộng lẫy trong ngày cưới. Lấy ý tưởng từ chiếc áo dài truyền thống, thiết kế chủ yếu trên nền vải tafta, kết hợp với nhiều nét cách tân độc đáo, trang phục tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng cho người mặc.

Xem thêm