Nội dung

Tạo hình mới của Irene trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại concert nhà SM mới đây. Thành viên Red Velvet để tóc mái ngắn trên lông mày. Kiểu tóc mới của thành viên Red Velvet khiến các fan "khóc thét", thật may đó chỉ là tóc giả.

Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Hình ảnh trưởng nhóm Red Velvet với tóc mái ngố trở thành đề tài gây cười trên các forum Kpop. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Thực chất, Irene đã sử dụng tóc giả. Theo stylist của Red Velvet, đây là kiểu mái ''củ hành'', được dùng khi Irene quảng bá cho bài hát mới.

Cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc và màu tóc đẹp "chết người" mà Irene đã từng thử qua.

Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Khi mới debut, các thành viên Red Velvet gây sốc với mái tóc ombre màu nổi lạ mắt, Irene nhuộm chân tóc hồng. Nhan sắc của cô nàng không hề bị màu tóc độc này dìm hàng. Nhiều fan cho biết trước khi nhớ tên, họ đã nhớ mặt của Irene vì cô nàng quá xinh đẹp. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Đến khi ra album Ice Cream Cake, Irene khiến nhiều người bị bất ngờ với mái tóc vàng hoe. Nữ ca sĩ trông giống một nàng công chúa phương Tây. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Những kiểu tóc màu chói như thế này rất kén người nhưng Irene sở hữu làn da trắng nên trông vẫn hoàn hảo. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Trong thời gian nghỉ ngơi, Irene để tóc màu nâu sáng, tạo cảm giác dịu mắt hơn so với màu tóc cũ. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Tóc nâu tôn lên làn da trắng ngần. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Loạt ảnh ''gây thương nhớ'' trên các forum của thành viên Red Velvet, lúc này, nữ ca sĩ để tóc nâu, tạo hình nữ thần khi đến đài truyền hình. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Kiểu tóc uốn xoăn mà nâu tối đậm chất quý tộc sanh chảnh của Irene cũng rất được lòng fan. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Nữ idol chăm chỉ nuôi tóc dài nhưng rất hay thay đổi kiểu tóc uốn và thử nghiệm những màu tóc mới. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Màu bưởi đào nổi bần bật. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Mái tóc cam đào và kiểu trang điểm sử dụng tông màu nổi giúp Irene có ngoại hình như những búp bê nước Nga. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Tóc đen ánh tím mang đến cho nữ thần SM vẻ đẹp bí ẩn. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Tóc tím khói mộng mơ, xoăn nhẹ nhàng rũ quanh khuôn mặt. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Dưới ánh nắng, mái tóc màu đỏ rượu suôn thẳng giúp nâng tầm nhan sắc cho thành viên Red Velvet. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Mái tóc uốn xoăn xù màu hồng đỏ giúp cô nàng xinh đẹp toả sáng. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Sau những màu tóc nổi bật, Irene quay về với mái tóc đen như gỗ mun truyền thống. Mái tóc dài, dày dặn giúp nữ ca sĩ có hình tượng mối tình đầu. Trước khi để tóc mái thảm họa irene red velvet luôn là nữ thần của các kiểu tóc Nhiều fan bày tỏ họ rất thích Irene để tóc đen, mang lại cảm giác trưởng thành, bí ẩn hơn.

Irene luôn có những sự thử nghiệm mới mẻ nhiều màu tóc mới trong mỗi lần trở lại. Từ sắc hồng ombre đẹp tuyệt vời ngày cô vừa debut cho đến màu tím bàng bạc, màu đen mới nhất trong "Red Flavor" đều khiến bất kỳ ai cũng phải nhìn ngắm đến nao lòng.

Có lẽ, đây chính là một trong số những mỹ nữ Kpop có tần suất đổi màu tóc nhiều và ấn tượng nhất!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục