Nội dung

Trong một show diễn gần đây của NTK Raf Simons, với các mẫu thiết kế được thực hiện theo xu hướng Xuân - Hè 2018. Về phong cách thời trang thì không có gì để bàn luận, nhưng việc chiếc nón của các người mẫu rất giống với loại mũ chống nắng trùm đầu của các chị em ở Việt Nam đã thực sự gây chú ý.

Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Nếu bạn có thấy BST này thật quen thuộc Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 ... thì chính vì nó rất giống trang phục chống nắng của chị em Việt Nam hiện nay!

Theo đó, các mẫu thiết kế gần như giống 90% với loại trang phục chống nắng "huyền thoại" ở nước ta, hay còn được cư dân mạng đặt cho một biệt danh gọi là trang phục "ninja Việt". Ngay cả việc tận dụng các chất liệu vải cứng cáp và hoa văn trên vải khiến người xem càng đặt nghi vấn chuyện NTK này đã tham khảo ý tưởng từ đâu.

Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Các thiết kế được thể hiện bởi người mẫu nam Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Theo phong cách menswear Xuân - Hè 2018 Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Thế nhưng chính việc quá giống mũ chống nắng nên khiến cho người Việt Nam khi nhìn không thể không thấy kỳ quặc! Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Đội mũ và che dù hẳn sẽ là phong cách lạ cho thời trang nửa đầu năm 2018 Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Thiết kế mang đậm hơi thở "đường phố" Việt Nam không ngờ lại có ngày được lên sàn diễn thời trang quốc tế thế này đây! Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Một lần nữa nhìn lại phụ kiện chống nắng của phụ nữ Việt Cả thế giới ra mà xem style mũ chống nắng của ninja việt đã lên sàn diễn thời trang quốc tế xuân - hè 2018 Và những chiếc mũ "tương tự" trong BST của NTK Raf Simons, giống nhau đến mức ngỡ ngàng!

Dù thật sự không biết nguồn gốc ý tưởng thiết kế này từ đâu nhưng rất khó để nói đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, khi mà thời trang ở 2 nửa bán cầu và nhất là một bên chỉ là loại mũ chống nắng "đại trà" có bán ở ven đường, còn một bên lại là phong cách đẳng cấp trên sàn diễn thời trang!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục