Nội dung

Là host của một chương trình về thời trang như The Face nhưng Hữu Vi lại khiến công chúng thất vọng với phong cách ăn mặc có phần quê mùa và già nua của mình, đặc biệt là mái tóc dài thảm họa nhìn chẳng khác nào một ông chú nhà quê.

Fan khóc thét với hình ảnh soái ca việt để tóc dài không lẽ tóc kiểu hữu vi đang là mốt Host Hữu Vi.

Thế nhưng chẳng biết vì lý do gì mà "kiểu tóc Hữu Vi" lại được các "soái ca" Việt đặc biệt ưu chuộng. Tiêu biểu là ngay cả Vĩnh Thụy và Hứa Vĩ Văn cũng tranh nhau để kiểu tóc này khiến fan... khóc thét.

Fan khóc thét với hình ảnh soái ca việt để tóc dài không lẽ tóc kiểu hữu vi đang là mốt Hứa Vĩ Văn

Chẳng còn là Hứa Vĩ Văn với những bộ vest lịch lãm thường thấy, kiểu tóc và bộ râu khiến nam diễn viên trở nên "già đi cả vài chục tuổi". Hình ảnh mới nhất của anh tại một trung tâm thương mại khiến fan phát hoảng, thật chẳng biết nên nói gì với phong cách khó hiểu này của Hứa Vĩ Văn.

Fan khóc thét với hình ảnh soái ca việt để tóc dài không lẽ tóc kiểu hữu vi đang là mốt Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Không chỉ có Hứa Vĩ Văn đâu, Vĩnh Thụy cũng là tín đồ của "kiểu tóc Hữu Vi" này. Từ một chàng trai được cho là nam thần của showbiz Việt, Vĩnh Thụy bỗng chốc trở thành "bang chủ cái bang" chỉ vì một mái tóc dài.

Cộng đồng mạng đang tỏ ra vô cùng khó hiểu trước sự thay đổi của các mĩ nam Việt. Nhiều người còn đùa vui với nhau rằng "Kiểu tóc Hữu Vi" đang là mốt sao?".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục