Nội dung

Cũng chính vì nét khả ái này, Trương Tri Trúc Diễm đã thắng điểm tuyệt đối ở lĩnh vực quảng cáo. Tiền đóng quảng cáo trang trải việc học của Diễm - giúp Diễm tự lập để sống, cần thiết cho một cô gái có đời sống không quá giàu có, và quan trọng hơn nữa là đã rèn cho Diễm một suy nghĩ mạnh mẽ: "Mình sống bằng chính sức lao động của mình".

Trúc diễm chấp nhận là gái quê

Gương mặt khả ái của Trúc Diễm. Ảnh: TTO.

Cũng chính vì “thắng điểm” nhiều quá trong các “trận đua” quảng cáo, Diễm nhận ngay thị phi: Chấp nhận giá bèo, chấp nhận phá giá để gom “cò con”.

Liệu dư luận đó có hạ gục được Diễm không? Diễm hỏi ngược lại: "Anh tin không? Nếu là anh, anh có chọn một cô người mẫu giá rẻ nhưng không phù hợp không? Đôi khi, sự phá giá - nếu có - của người mẫu lại cho kết quả ngược lại, không ai dại gì chọn gương mặt tiêu biểu rẻ mạt cho sản phẩm cao cấp của họ. Quảng cáo mang đậm tính hình ảnh. Tôi học marketing nên hơn ai hết, biết đặt cho mình một vị thế để không bị thua thiệt".

Diễm bộc bạch ước mơ trở thành một marketter hay một PR giỏi. Vì thế cô chọn học ngành marketting. Chẳng phải ăn theo cái mốt người đẹp đến trường để thêm hương hoa, Diễm học hành khá chăm chỉ và quyết tâm. Một cô người mẫu kiêu sa biết tháo bỏ lớp phấn son lộng lẫy trên sân khấu để hoà mình một cách giản dị nhất, khôn khéo nhất, biến thành một cô sinh viên nhỏ nhắn, hiền lành và hoà đồng. Thức khuya học bài làm cho Diễm có thời gian gầy nhom, mặt nổi nhiều mụn khiến bạn bè ai cũng trách móc cô không chịu giữ sắc. Thời gian đó, Diễm đã tập sống cân bằng lại chính mình.

Trúc diễm chấp nhận là gái quê

Ảnh: Quochuyphoto.com.

Cũng may cho Diễm, bận rộn việc biểu diễn học hành, nên vũ trường hay những nơi xa xỉ không kịp có tên Diễm, mà chỉ có tên trong bảng “phong thần” những người đẹp “quê mùa” không biết vũ trường, rượu bia là gì - người trong nghề đùa cợt như thế. Diễm chấp nhận mình là “gái quê” bằng cách cười mạnh mẽ, không phản đối.

Thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên đi đâu cũng có mẹ kế bên. Chỉ một thời gian ngắn, Diễm đã kịp để cả gia đình an tâm bởi sự trưởng thành chín chắn của bản thân mình. Nhà xa, nhiều công việc dồn dập, cô gái trẻ tham việc sớm hôm đi lại một mình dễ làm xiêu lòng bất cứ "cây si" nào có ý định... trồng. Dùng chiêu thức im lặng và hoà nhã để... cắt đuôi, dùng chính công việc đầy ắp của mình để không xem chuyện tình cảm hiện tại là một tiêu chí lớn để phấn đấu. 20 tuổi - đôi khi người ta tham hơn những gì đang có. Dùng 4 chữ “tham công tiếc việc” là diễn tả khá chính xác về Diễm.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Học làm hoa hậu theo chuẩn quốc tế

Những người mong muốn trở thành người mẫu, MC chuyên nghiệp và cả hoa hậu sẽ có cơ hội để rèn luyện và chuẩn bị những bước cần thiết tại trường John Robert Power (JRB) Việt Nam, với nội dung soạn theo các giáo trình quốc tế.

Xem thêm  

Hà Anh ‘quyến rũ mà không cần cố gắng’

Trong trang phục váy jeans ngắn, áo thun ba lỗ, ba vòng thật chuẩn với vòng eo nhỏ xíu và cặp chân thon dài, Hà Anh quả là biết “tiếp thị hình ảnh”. Và phong cách thời trang của cô không chỉ dừng lại ở những số đo khêu gợi.

Xem thêm  

Cuộc thi ‘Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiêp’

15 gương mặt trải qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ tranh tài tại đêm chung kết tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào 8/9. Ngoài ra, khán giả cũng được chứng kiến một hair show mang tên "Huyền thoại - đương đại".

Xem thêm  

Đồ lót có nơ Triumph DeepV

Hãng đồ lót Triumph vừa tung ra phiên bản DeepV mới gợi cảm với họa tiết thêu, chiếc nơ ruy băng xinh xắn. Nét chủ đạo của bộ sưu tập vẫn là tạo độ sâu bầu ngực.

Xem thêm